Lời chúc 20/11 dành cho mẹ, vợ, người yêu là giáo viên

Ngày 20/11 trở nên ý nghĩa hơn với những người có mẹ, vợ, người yêu là giáo viên. Mời tham khảo những lời chúc 20/11 hay và đặc sắc sau đây.

Lời chúc 20/11 dành cho mẹ là giáo viên

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien

1. Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

2. Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình.

2. Lời chúc 20/11 gửi đến mẹ con chẳng dám nói thành lời, chỉ dám viết vào tấm thiệp nhỏ xinh này. Dù con thi thoảng vẫn ngang bướng và cãi lời mẹ, nhưng mẹ luôn là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời con. Con nhìn vào tình yêu nghề và sự đam mê của mẹ, để rồi học được rằng nếu cứ tận tâm theo đuổi một thứ gì đó, thì ắt sẽ thành công. Ngày 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người cao cả.

3. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hi sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

4. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

5. Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien

6. Hàng năm cứ đến ngày 20/11, con lại thêm tự hào và hãnh diện vì được làm con của mẹ - một giáo viên ưu tú và tận tụy với học sinh. Hôm nay, con kính chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Chúc mẹ có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm.

7. Mẹ như cuốn từ điển "sống" giải đáp mọi thắc mắc của con, mẹ như tổng đài hoạt động 20/7, luôn sẵn sàng và tâm lí, luôn lắng nghe và thấu hiểu. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn chịu đựng con, kiên nhẫn ngồi nghe những câu chuyện "vớ vẩn" của con. Và ngày 20/11, con còn muốn cảm ơn mẹ vì mẹ là cô giáo tuyệt vời nhất, ưu tú nhất trong lòng con.

8. Khi còn bé con cứ luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ luôn nghiêm khắc với con hơn tất cả các bạn còn lại. Có lúc con còn nghĩ mẹ đối xử với con thật không công bằng. Cũng có lúc con tủi thân đến mức nghĩ rằng con chỉ là con nuôi của mẹ. Nhưng càng lớn hơn, càng trưởng thành hơn, con hiểu ra lí do tại sao mẹ lại như vậy. Cảm ơn mẹ kính yêu và chúc mẹ một ngày 20/11 tràn ngập trong hoa, quà và tình cảm của các thế hệ học sinh.

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien

Lời chúc 20/11 dành cho vợ, người yêu là giáo viên

1. Em biết tính anh chẳng văn hay chữ tốt, nên ngày 20/11, anh mượn tạm lời trong bài thơ này, gửi tặng em - tình yêu của anh và cũng là người mẹ hiền của các thế hệ học trò.

Lấy vợ giáo viên

"Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Chấm bài, soạn giảng cứ liên miên

Lên lớp, dự giờ thao giảng cụm

Mang đến cho anh biết bao phiền.

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Thanh tra đột xuất rồi thường xuyên

Đổi mới, chuyên sâu rồi tích hợp

Gây bao sóng gió chẳng bình yên.

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Nửa đêm ngon giấc đang mơ tiên

Vợ gọi... trả bài... tim giật thót,

Cải cách triền miên người muốn điên (?)

==

Anh bảo không lấy vợ giáo viên

Lương ít vẫn phải diện thật duyên

Bám trường, bám lớp yêu con bạn

Đạo đức phải luôn giống mẹ hiền.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Bởi cô duyên dáng lại thông minh

Trồng người... nghiệp ấy... cô đã chọn,

Đầy ắp yêu thương chứa chan tình.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Bởi anh ích kỉ... ít thông minh

Nỗi buồn nghề nghiệp không chia sẻ

Nhân xấu anh gieo chẳng ngọt lành.

==

Chắc gì cô giáo đã yêu anh?

Tuy nghèo lên lớp vẫn đẹp xinh

Thướt tha váy áo luôn duyên dáng

Yêu cả con người lẫn con anh.

==

Thử xem, cô giáo có yêu anh?

Khi anh nghề nghiệp chẳng ngon lành

Chẳng biết đồng cam và cộng khổ

Chi li tính toán tới ngọn ngành.

==

Chắc chắn...

Cô giáo chẳng lấy anh

Khi anh gia trưởng lại đành hanh

Công việc gia đình không chia sẻ

Bỏ vê con cái việc học hành.

==

Chắc chắn...

Cô giáo chẳng lấy anh

Dù anh giàu có thăng tiến nhanh

Học hành chểnh mảng... luôn chắp vá

Tiến sĩ... giấy... mà...

Vẫn cứ khinh...".

2. Ngày 20/11 xin được dành những lời chúc tốt đẹp nhất và những bó hoa tươi thắm cho em. Em mãi là người truyền lửa đam mê, cho anh và cho cả những học trò nhỏ của em nữa. Yêu em!

3. Em yêu của anh hãy cứ tin rằng: Dù là 10 năm, 20 năm hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì những cô cậu học trò nhỏ vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ bàn tay em đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Anh yêu em! Chúc mừng 20/11, cô giáo nhỏ của anh.

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien

4. Cảm ơn em vì đã làm người mẹ hiền của con chúng ta, cảm ơn em vì đã làm người chỉ đường, dẫn lối, dạy dỗ con chúng ta nên người. Cảm ơn sự đồng hành bền bỉ mà chưa bao giờ kêu than mệt mỏi của em. Chúc mừng vợ yêu của anh có một ngày 20/11 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

5. Anh thật may mắn biết bao khi có vợ là giáo viên. Mái ấm của chúng mình thật hạnh phúc và yên ổn, các con của chúng mình cũng được dạy dỗ chu đáo, và anh biết công lao lớn đó là của em. Ngày 20/11, anh chúc vợ nhiều đam mê và nhiệt huyết, luôn giữ được thái độ tận tâm với nghề.

6. Năm tháng có thể dần xa, tình cảm có thể mai nhòa nhưng những chân lý thì mãi là chân lý. Không gì có thể phủ nhận được sự hi sinh cao cả của em dành tặng cho học trò của mình. Anh yêu em cô gái nhỏ ngày ngày đứng trên bục giảng đem kiến thức tới cho nhân loại. Chúc mừng 20/11 em yêu!

7. 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã, cô sợ sắp cưới của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Mơ về ngôi nhà có những tiếng cười, đứa trẻ và cô giáo nhỏ xinh đẹp, giỏi giang, có tâm huyết với học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em, và anh cũng vậy. Anh yêu em!

8. 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em.

XEM THÊM

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Những câu nói tuyệt hay về người thầy thay cho lời chúc thầy cô ngày 20/11

"Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học" (Comenxki) - bạn có thể mượn những câu nói tuyệt hay ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với 10 lời chúc thầy cô 'chất phát ngất'

Lời chúc 20/11 là một trong những món quà tinh thần vô giá và vô cùng ý nghĩa, giúp bạn thể hiện lòng biết ơn, ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Ngày Nhà giáo Việt Nam: Ngắm những bó hoa hồng 20/11 tươi đẹp nhất dành tặng mẹ, vợ, người yêu là giáo viên

Giữa một rừng những lẵng hoa, giỏ hoa, bó hoa tươi đẹp, bạn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu hoa nào phù hợp để ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien 20 lời chúc thầy cô ngày 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày 20/11, hãy gửi đến thầy cô những lời chúc ngắn gọn nhưng ý nghĩa nhất.

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Lời chúc 20/11 ngắn gọn dành cho những người đồng nghiệp

Dưới đây là những lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho những người đồng nghiệp thân thương xin ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Lời chúc 20/11 hài hước nhất, thầy cô nào cũng phải bật cười vui vẻ

"Nhất quỉ nhì ma, thứ ba học trò" - đúng là chỉ có những học sinh nghịch ngợm mới có thể nghĩ ra những lời ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh và tiếng Việt ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Nếu chưa nghĩ ra lời chúc 20/11 nào ngắn gọn và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam, mời bạn ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Lời chúc 20/11 ý nghĩa và độc đáo dành tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời chúc 20/11 ý nghĩa không chỉ thể hiện tình cảm của học trò đối với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mà ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Ngày 20/11 nên tặng hoa gì cho thầy cô giáo? Gợi ý cách lựa chọn hoa ý nghĩa nhất

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, thanh nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Đây ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien 5 ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sâu sắc mà bạn chưa từng biết

Ngày 20/11 là ngày lễ tôn vinh những thầy cô giáo đáng kính. Mời bạn tìm hiểu thêm về 5 ý nghĩa sâu sắc ngày ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Tặng quà 20/11 gì cho thầy cô giáo nếu không muốn biếu phong bì?

Tự tay làm thiệp chúc mừng, tự tay cắm hoa là một số cách hay để bạn tặng quà 20/11 cho thầy cô giáo mà ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Bài thơ 20/11 về thầy cô, thích hợp viết báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng tham khảo những bài thơ 20/11 về thầy cô hay ...

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Ngày 20/11, hãy viết một lá thư tay

Ngày 20/11, hãy bày tỏ tấm lòng của mình bằng một lá thư tay gửi đến thầy cô giáo kính yêu.

loi chuc 2011 danh cho me vo nguoi yeu la giao vien Tổng hợp 10 bài thơ chúc mừng 20/11 xúc động nhất

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng đọc lại những bài thơ chúc mừng 20/11 xúc động và ý nghĩa. Mỗi câu thơ vang lên ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.