15 lời chúc 20/11 hài hước và ý nghĩa nhất tặng thầy cô

Lời chúc 20/11 hài hước không chỉ đem đến nụ cười mà nó còn gửi gắm biết bao yêu thương của học sinh dành cho thầy cô giáo.
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co 6 bộ phim 20/11 chạm đến trái tim về tình thầy trò
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Bí quyết chọn hoa 20/11 tặng thầy cô giáo theo độ tuổi
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Những món quà 20/11 thiết thực nhất với thầy cô
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Thầy giáo Đại học Bách Khoa TP.HCM viết thư không nhận quà 20/11
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Những lời chúc 20/11 hay và ngắn gọn gửi tặng thầy cô
15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Những bài vè 20/11 xúc động nhất gửi tặng thầy cô

Dù đã ra trường, hay vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì tất cả mọi người chúng ta đều không bao giờ quên công ơn giáo dục của các Thầy, các Cô đã không ngừng dạy dỗ, bồi đắp những kiến thức cho rất nhiều những lớp học trò nối tiếp nhau nên người.

15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co
Lời chúc 20/11 hài hước mang lại những tiếng cười vui vẻ tới thầy cô. Nguồn Internet

Để thể hiện lòng kính trọng, yêu quý đối với các thầy, cô, chúng ta hãy cùng gửi tặng những lời chúc hay và ý nghĩa nhất để dành tặng cho thầy, cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Chỉ như vậy cũng sẽ khiến Thầy Cô cảm thấy tự hào vì có những người học trò như bạn.

Bạn có thể tham khảo lời chúc 20/11 hài hước và ý nghĩa dưới đây để mang lại tiếng cười cho các thầy cô trong ngày 20/11.

1. Loa…loa…loa…20/11 đến rồi! Thầy cô đang ở đâu mau ra nhận nhận quà @@. Chúc thầy, chúc cô, mạnh khỏe, vui vẻ, thành công, tươi trẻ, yêu trẻ… yêu trẻ…

2. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

3. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

4. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

5. Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY."

6. Em nhớ Thầy, một người luôn vội vã, hài hước, đôi lúc nghiêm khắc và tâm huyết với nghề... Em nhớ lớp. Cái tập thể luôn đứng đầu trong phog trào học tập, vui trog từng tiêt học, đặc biệt nghịch cũng không ai bằng....

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin chúc tất cả thầy cô mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trên sự nghiệp trồng người.

15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co
Lời chúc 20/11 hài hước không chỉ là sự chúc mừng mà còn là vị thuốc bổ mà học trò kính biếu tới thầy cô. Nguồn Internet

7. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

8. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

9. Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu

10. Cô giáo ơi sao mà nhanh đến thế, mới ngày nào cô bước vào lớp học tụi chúng em ríu rít như chim non. Giờ chúng em đã khôn lớn rồi, nhưng vẫn nhớ như in ký ức năm nào. Nhân ngày 20/11 em chúc cô mãi mãi trẻ trung và hiền hậu.

11. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

12. "Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY."

14. Thầy giống như người ông kính yêu của em vậy thầy ạ. Và nhân ngày 20/11 em xin chúc thầy khỏe mạnh và luôn hạnh phúc đến cuối cuộc đời. Một trong những điều hạnh phúc của thầy là chúng em phải không ạ. Những học sinh khóa cuối trong sự nghiệp cao quý của thầy luôn luôn yêu quý và nhớ đến thầy. 15.Và lại một ngày 20/11 nữa lại đến, em lại có cơ hội để gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Em chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, vui tươi để mãi mãi là cô giáo gần gũi và tâm lý với học trò. Mong cô luôn tự hào khi nhớ tới em. Ký tên: Học sinh cá biệt và xuất sắc nhất của cô.

15 loi chuc 2011 hai huoc va y nghia nhat tang thay co Những tờ báo tường ngày 20/11 ấn tượng

Báo tường ngày 20/11 luôn đòi hỏi sự sáng tạo và độc đáo để mang lại ấn tượng đối với ban giám khảo. Dưới đây ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.