Top 3 'con đường trà sữa' tấp nập nhất phù hợp để họp lớp dịp 20/11 ở Sài Gòn

20/11 sắp đến, và những "con đường trà sữa" ở Sài Gòn sẽ giúp các bạn không phải đau đầu về việc họp lớp ở đâu trong dịp này nữa. 

Hiện nay, trà sữa đã vượt qua giới hạn của một trào lưu nhất thời và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của giới trẻ.

Chính từ nhu cầu đó, ở Sài Gòn, các tiệm trà sữa hay cà phê có bán trà sữa mọc lên như nấm sau mưa và vô hình trung, tạo thành những "con đường trà sữa" vô cùng tấp nập ở thành phố này.

Và nhắc đến trà sữa, chắc chắn các bạn trẻ ở đây sẽ nhớ đến những con đường dưới đây:

Con đường trà sữa gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sẽ hoàn toàn phù hợp nếu gọi tên khu phố này là "phố trà sữa" bởi ở đây, đi từ đầu đường đến cuối đường, từ đường ngõ ra mặt tiền, các bạn sẽ bắt gặp không dưới 20 thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong và ngoài nước như Alley, Machati, O day, Share tea, Phúc Long...

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon
Những thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở gần khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Điều đặc biệt ở khu vực này đó là một số cửa hàng trà sữa có cho uống thử. Các bạn có thể gặp những bạn nhân viên của cửa hàng đó mời uống thử một chút sản phẩm trước khi quyết định vào uống hay không.

Điểm trừ duy nhất của các cửa hàng trà sữa này đó là không có chỗ để xe. Nếu đi xe máy, các bạn phải mang gửi tại các bãi xe quanh khu vực.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm địa điểm để họp lớp hay dạo chơi với nhóm bạn ngày 20/11 thì đây là địa điểm vô cùng thích hợp bởi gần các khu vực trung tâm. Sau khi gọi những li trà sữa theo ý muốn, các bạn có thể cầm và đi bộ ngay ra khu phố Nguyễn Huệ để hòa chung không khí sôi động ở đó.

Con đường trà sữa Phan Xích Long

Không chỉ bạt ngàn quán cà phê vỉa hè, nhà hàng quán ăn mà đường Phan Xích Long còn nổi tiếng bởi những tiệm trà sữa mọc san sát, đủ các mức giá ở khu vực này.

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon
trà sữa đã vượt qua giới hạn của một trào lưu nhất thời và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của giới trẻ.

Hầu hết những thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều tập trung ở khu vực này. Các tiệm trà sữa ở đây không quá đông khách nên các bạn không phải chen chúc để có được li trà sữa ưng ý.

Ngày 20/11, nhóm bạn hay lớp chọn đặt trước một quán ăn tối sau đó đến một tiệm trà sữa xinh xắn, thoáng mát ngồi nhâm nhi, nói chuyện là "đúng bài" rồi đúng không?

Khác với con đường trà sữa ở phố đi bộ, tại đường Phan Xích Long, các bạn có thể dễ dàng để xe ngay ở quán mà không bị mất thêm phụ thu trông xe.

Con đường trà sữa ở vòng xoay ngã 6 Phù Đổng

Ở khu vực này, không có nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng như ở 2 con đường trên mà chủ yếu là những thương hiệu trà và cà phê như Starbuck, Phúc Long...

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon
Những thương hiệu trà sữa san sát nhau.

Tuy nhiên, giới trẻ cũng vô cùng thích đến khu vực này để thưởng thức cà phê hay trà sữa bởi ở đây, hầu hết các quán xá đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, có tầm nhìn đẹp.

Với sự đầu tư vượt bậc về không gian, "con đường trà sữa" này cũng đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Các bạn trẻ đến đây không chỉ để thưởng thức thức uống yêu thích mà còn để "sống ảo", lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm của mình.

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon Top những địa điểm tập trung nhiều nhà trọ giá rẻ, an toàn quận Gò Vấp, TP HCM

So với nhiều quận ở TP HCM, quận Gò Vấp là nơi có nhiều nhà trọ giá rẻ, đẹp và an toàn thích hợp với ...

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon Top những khu nhà trọ giá rẻ, an toàn ở quận Thủ Đức, TP HCM

Quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều sinh viên, người lao động ngoại thành nên nơi đây khá nhiều nhà trọ giá rẻ, an ...

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon Top những địa điểm ăn vặt ngon và rẻ nhất TP HCM

Dưới đây là những địa điểm ăn vặt vô cùng phong phú, vừa ngon, vừa rẻ ở TP HCM.

top 3 con duong tra sua tap nap nhat phu hop de hop lop dip 2011 o sai gon Những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất cho ngày 20/10 ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn nhất tại Sài Gòn nhân dịp 20/10.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.