Hỗn chiến trong đêm, một người bị đâm chết tại quán sữa nóng

Một nhóm thanh niên đang ngồi uống sữa nóng bên vỉa hè thì Dũng đến nói chuyện và xảy ra xô xát. Trong lúc hỗn chiến, anh Dũng bị đâm tử vong tại chỗ.

Sáng 25/8, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã triệu tập một số nghi can liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào đêm 24.8 lên lấy lời khai. Đồng thời, truy xét những người bỏ trốn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 24.8, một nhóm 5 thanh niên (chưa rõ danh tính) đang ngồi uống sữa nóng bên vỉa hè đường Trần Phú (P.B’Lao, TP.Bảo Lộc). Sau đó, 1 trong số 5 thanh niên lấy xe máy chở bạn gái về nhà. Lúc này, anh Hoàng Tiến Dũng (21 tuổi, ngụ P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) đến nói chuyện với nhóm thanh niên.

Trong lúc nói chuyện, giữa anh Dũng và nhóm thanh niên này xảy ra xô xát, đánh nhau. Sau khi chở bạn gái về, người thanh niên quay trở lại cùng với những người bạn của mình tiếp tục lao vào tấn công anh Dũng. Trong lúc hỗn chiến, anh Dũng bị 1 trong 5 thanh niên dùng dao đâm một nhát chí mạng, chết tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên cùng nhau bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời, huy động lực lượng truy bắt các đối tượng nghi vấn.

Hiện, Công an Bảo Lộc đã triệu tập 2 nghi can để lấy lời khai và đang truy bắt các nghi can còn lại để điều tra, làm rõ vụ án mạng.

hon chien trong dem mot nguoi bi dam chet tai quan sua nong Đi thắp hương rằm tháng 7, ô tô bị tàu hỏa tông trực diện, 4 người thương vong

Chiếc xe ô tô 7 chỗ chở 4 người đang di chuyển ra nghĩa trang tại xã Hưng Mỹ (Nghệ An) để thắp hương rằm ...

hon chien trong dem mot nguoi bi dam chet tai quan sua nong Hỗn chiến kinh hoàng tại quán bar Enjoy Club ở Sài Gòn khiến nhiều người bị thương

2 nhóm thanh niên hơn gần 20 người cẫm hùng khí xông vào hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club ở quận 12 sau mâu ...

hon chien trong dem mot nguoi bi dam chet tai quan sua nong Vụ côn đồ hỗn chiến khiến người dân trúng đạn: Lộ diện kẻ trực tiếp nổ súng

Liên quan đến vụ 2 nhóm côn đồ hỗn chiến ở Nam Định, khiến người đi đường trúng đạn tử vong, cơ quan công an ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.