3 xe máy tại nhà trọ bị 'cuỗm' bởi nhóm thanh niên mặc áo Grabbike

Nhóm thanh niên lần lượt “cuỗm” từng chiếc xe trong đêm ngay cùng 1 căn nhà trên địa bàn Quận 8, TP HCM.
 

Thông tin ban đầu, rạng sáng 18/1, chủ nhà trọ tại hẽm 216 đường Dương Bá Trạc (Q.8, TP. HCM) vô cùng bàng hoàng khi thấy cửa nhà đã bị mở tung, 3 chiếc xe máy dựng trong nhà đã “không cánh mà bay” trong cùng một buổi tối.

3 xe may tai nha tro bi cuom boi nhom thanh nien mac ao grabbike
Ảnh cắt từ clip.

Theo trích xuất camera, khoảng 0h20' cùng ngày, có 3 thanh niên mặc áo Grabbike đến trước cổng nhà quan sát, sau đó tìm cách mở cửa vào trong.

Một lúc sau, nhóm thanh niên trở lại đột nhập vào căn nhà một cách dễ dàng, trộm đi 1 chiếc xe Wave rồi tiếp tục quay lại lấy thêm 1 xe Wave và 1 xe Vison rồi tẩu thoát. Như vậy, chỉ trong 2 giờ, nhóm trộm trên đã “cuỗm” trót lọt 3 xe máy trên.

Ngày 19/1, Công an Phường 2 (Quận 8) cho biết đang mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ vụ án trộm 3 xe máy của nhóm thanh niên mặc áo Grabbike trên địa bàn quản lý.

3 xe may tai nha tro bi cuom boi nhom thanh nien mac ao grabbike Tên trộm trả tiền cho khổ chủ kèm theo bức tâm thư sau 3 năm

Trong những ngày cận kề Tết, một câu chuyện hy hữu đã xảy ra. Sau 3 năm lấy cắp tiền, tên trộm tự động trả ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.