4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng hoa.
 

Giữa tháng 9 khi dư âm của tháng cô hồn thật sự kết thúc, vận số của 12 cung hoàng đạo bắt đầu có những khởi sắc nhất định. Và chính thức trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo dưới đây nhờ phúc khí dồi dào mà bước vào giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp và tài chính, hỉ sự liên miên, tiền bạc rủng rỉnh.

1. Cung Sư Tử

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy trong tháng 10 chòm sao Sư Tử sẽ khá may mắn trong lĩnh vực tài chính. Một số quyết định đầu tư tưởng chừng “rơi vào quên lãng” cuối tháng 9 của họ bất ngờ đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ từ giữa tháng 10.

Công việc của Sư Tử cũng khá hanh thông, thuận lợi, rất có thể họ sẽ được tăng lương và được cấp trên đề bạt vào vị trí cao hơn nhờ vào những cố gắng và cống hiến từ đầu năm đến nay.

Ngoài ra, nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè thân tín, họ cũng nhanh chóng kiếm thêm được một việc làm ngoài giờ ngắn hạn với nguồn thu nhập đáng mơ ước. Cộng dồn các nguồn thu vào một, bao gồm cả tiền lương và thù lao phụ, tháng 10 chòm sao Sư Tử thật sự sẽ khiến nhiều người phải ghen tị.

2. Cung Song Tử

Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Tử là chòm sao nhanh nhẹn, linh hoạt, cởi mở, tài năng và cũng có cách sống hướng ngoại nhất. Nhờ lối tư duy sắc bén và mạng lưới quan hệ xã giao rộng mà họ luôn có thể tìm được thêm nghề tay trái với nguồn thu nhập dồi dào trong khi các cộng sự đang phải vật lộn với công việc chính.

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10

Cách họ làm việc nếu thoáng nhìn từ bề nổi sẽ thấy khá lãng tử nhưng thật ra là rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đến cộng sự và cấp trên cũng phải ngả mũ nể phục vì sự đa năng, xuất chúng của Song Tử. Chính vì thế, không có gì là quá đáng khi nói rằng, đi đến đâu, nhắc đến lĩnh vực nào cũng thấy bóng dáng của chòm sao tài ba này.

Tháng 10 với chòm sao Song Tử nhờ được phúc tinh cao chiếu mà mọi chuyện sẽ khá may mắn và thuận lợi. Họ chỉ cần cố gắng bằng một nửa người bình thường cũng sẽ dễ dàng thăng hoa trong tài chính và sự nghiệp. Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán từ mùng 10 trở đi, chòm sao này sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn túi tiền rủng rỉnh, hầu bao rộn ràng.

3. Cung Bọ Cạp

Trong tháng 10, chòm sao Bọ Cạp sẽ có cơ hội tìm được việc làm mới với mức lương hậu hĩnh hơn hẳn. Nếu mạnh dạn đề đạt và tích cực cống hiến rất có thể bạn sẽ nhận được thù lao gấp đôi chỗ làm cũ.

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10

Ở công ty mới, bạn không đảm nhận vị trí trưởng nhóm nhưng đặc thù công việc cần giao dịch với nhiều đối tác chiến lược, đàm phán các hợp đồng có nguồn vốn hấp dẫn. Điều này giúp bạn nhanh chóng kiếm được nhiều khoản hoa hồng đáng mong đợi nhờ vào khả năng ngoại giao và tính cách cẩn thận, chu đáo sẵn có.

Vận số của 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ Bọ Cạp rằng, bạn nên tập trung dồn sức vào công việc chính, đừng dàn trải sức lực cho cả việc làm thêm tay trái như hiện tại.

Vẫn biết rằng Bọ Cạp rất đam mê nghề phụ nhưng trong tháng 10, bạn cần ưu ái nguồn thu chính của mình nhiều hơn hẳn. Mọi việc khác, nên khéo léo thu xếp hài hòa.

4. Cung Bảo Bình

Trong số 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình được đánh giá là chòm sao kiên trì, bền bỉ, rất có năng lực nhưng lại kém may mắn nhất. Suốt tháng 8 và đầu tháng 9 họ đã để vuột khỏi tay nhiều cơ hội tiềm năng có thể đem lại nguồn thu nhập dồi dào.

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10

Chính vì thế ngay từ cuối tháng 9, Bảo Bình đã cố gắng lên kế hoạch dài hơi cho các dự án trọng điểm đầu tháng 10. “Nằm gai nếm mật” suốt vài tháng đã đem lại cho chòm sao này những kinh nghiệm quý báu giúp họ giành thắng lợi trong 30 ngày tới.

Một khi đã giành chiến thắng, Bảo Bình nghị lực kiên cường sẽ thực hiện “cú đúp” trong mơ, đủ để khiến họ ghi điểm trong mắt cộng sự và cấp trên và bắt đầu mở ra thời kì thăng hoa thật sự trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp.

Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán, nhờ vào sự nỗ lực hết mình, quý nhân của Bảo Bình trong tháng 10 không ai khác là chính họ. Chưa dám nói rằng, mọi chuyện sẽ gặp dữ hóa lành, chuyển may thành rủi nhưng họ sẽ khống chế được đại cục và xử lý mọi chuyện khéo léo trong tầm tay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 4 nốt ruồi may mắn kể cả khi nằm sai chỗ, vận mệnh vẫn hơn người

Trong xem bói nốt ruồi, có 4 nốt ruồi may mắn dưới đây, nếu nằm sai chỗ, tùy từng giới tính và trường hợp cụ ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 4 nốt ruồi may mắn giúp được lộc đất đai, vãn niên dễ giàu tiền nhiều của

Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, ...

4 cung hoang dao phuc khi doi dao tai chinh thang hoa suot thang 10 Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.