Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất định cả về tài vận và sự nghiệp. Trong đó 4 cung hoàng đạo dưới đây được dự đoán là sẽ liên tiếp đón nhận hỉ sự may mắn trong công việc, có nguồn thu nhập “khủng” Tết Trung thu. Họ là ai?
 

Rằm Trung thu năm nay, sẽ không quá đáng nếu nêu tên 4 cung hoàng đạo dưới đây, họ gặp được may mắn và hỉ sự dồn dập trên nhiều phương diện nên tài vận thăng hoa, sự nghiệp rộng nở. Có thể nói, họ chỉ cách đỉnh cao thành công và danh vọng một quãng đường rất ngắn khiến nhiều người ghen tị.

Đáng mừng là họ nhận được sự hậu thuẫn và ủng hộ của không ít cộng sự người thân nhờ cách cư xử khéo léo, năng lực thực tế đáng gờm. Bạn có biết, họ là ai không?

1. Cung Kim Ngưu

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 thực sự phải thừa nhận Kim Ngưu không hổ danh là cung hoàng đạo cực kì mẫn cảm và nhạy bén với tiền tài, cơ hội đầu tư. Họ tôi luyện cho bản thân khả năng phát hiện đối tác chiến lược và khéo léo săn lùng nhiều hạng mục kinh doanh “béo bở” ít người biết đến.

Kim Ngưu thành công lâu bền trong lĩnh vực sở trường của mình một phần còn bởi họ luôn biết giữ chữ tín và không bao giờ thổi phồng sự thực. Họ cương nhu đúng lúc và có cách đánh giá, nhân sinh quan độc đáo gần như là số 1 trong 12 cung hoàng đạo.

Chưa kể tới việc, Kim Ngưu khá ưa thích mạo hiểm và khám phá. Trước khi bắt đầu một công việc/dự án nào đó, họ luôn tìm hiểu rất kĩ càng rồi mới “tung chiêu” nên luôn nắm chắc phần thắng trong tay. Rằm Trung thu, cung hoàng đạo này liên tiếp đón nhận rất nhiều dự án tích lũy từ đầu năm nên thực sự có nguồn thu nhập quý 3 ít người mường tượng được.

Khả năng dành được những khách hàng hấp dẫn và kí kết được các hợp đồng đầu tư với nguồn vốn lớn đang bỏ ngờ chờ Kim Ngưu. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, dự đoán sát ngày rằm Trung thu, bạn sẽ “trúng đậm”.

2. Cung Sư Tử

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018

Sư Tử luôn thích được người khác ngưỡng mộ, sùng bái, họ đam mê cảm giác được ở trên đỉnh cao và luôn theo đuổi những mục tiêu bậc nhất. Sư Tử sẵn sàng dùng mọi cách (chân chính chứ không phải giở thủ đoạn) để thực hiện bằng được mơ ước của mình trong sự nghiệp để thăng tiến và vươn tới thành công.

Đặc biệt dịp rằm Trung thu 2018 này, khi tài vận và sự nghiệp đang nở rộ, nhận được sự hậu thuẫn ngầm của cấp trên, Sư Tử như được “xổ lồng” và lao vào làm việc. Nên nhớ rằng, tiền bạc với cung hoàng đạo này không phải là tất cả, cái mà họ nhắm tới chính là danh vọng và địa vị nên đôi khi, nhìn bề ngoài ta tưởng Sư Tử đang đi đường vòng, nhưng thực chất đó là chiến lược dài hơi của họ.

Cộng thêm tài ngoại giao khéo léo, sau 8 tháng ẩn mình chờ cơ hội, cuối cùng rằm Trung thu cũng là thời cơ vàng để Sư Tử gặt hái thành công và đón nhận nguồn thu nhập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3. Cung Thiên Bình

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018

Vốn là chòm sao nhiệt tình, quan hệ rộng, sẵn sàng sống chết vì bạn bè, người thân, nên bất cứ khi nào gặp khó khăn Thiên Bình đều được trợ giúp kịp thời. Rằm Trung thu 2018, họ rất vượng vận quý nhân, mọi cơ hội may mắn dường như chỉ đợi bắt đầu tháng 8 âm lịch là sẽ dồn dập gõ cửa nhà Thiên Bình.

Chỉ cần khéo léo xử lý tình huống hài hòa nhất, đừng để mất lòng bất cứ ai, Thiên Bình sẽ gặt hái được nhiều hơn tất cả những gì họ từng mong đợi suốt 8 tháng vừa qua. Trời cũng phú cho họ đầu óc hơn người nên khi xảy ra những tình huống phát sinh, chòm sao này luôn nhanh nhạy phản ứng và tìm ra cách giải quyết triệt để.

Dự đoán, bắt đầu từ mùng 5 tháng 8 âm lịch, họ sẽ có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc, vừa được quý nhân chỉ đường lại dễ gặp may mắn trong nhiều hạng mục đầu tư. Số tiền tiết kiệm ở ngân hàng của Thiên Bình nhiều khả năng sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba trong dịp rằm Trung thu.

4. Cung Bảo Bình

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018

Vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bảo Bình xứng đáng xếp top 1 trong danh sách các chòm sao hữu hảo. Họ trọng nghĩa khía, sống thành tâm, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên thay vì suy nghĩ cho bản thân và luôn dốc ruột dốc gan với bằng hữu, người thân.

Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình cũng chính là đền ơn báo đáp của cộng sự, đáp trả ân nghĩa Bảo Bình đã giúp họ suốt từ đầu năm, dịp rằm Trung thu 2018, chòm sao này sẽ vụt sáng và đón nhận những hợp đồng kinh doanh với nguồn vốn khổng lồ. Lợi nhuận họ mang về cho công ty và bản thân thực sự phải dùng từ “đột phá” để miêu tả.

Chính vì thế, Bảo Bình cũng may mắn lọt vào danh sách 4 cung hoàng đạo có tài chính đáng ngưỡng mộ vào Tết Trung thu. Hãy cùng chờ đón thời điểm chòm sao này thể hiện xuất sắc, dự kiến khoảng từ mùng 10 tháng 8 âm lịch, Bảo Bình sẽ dồn dập tin vui.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đào hoa, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là tuổi Hợi nên giữ khoảng ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

goi ten 4 cung hoang dao co nguon thu nhap dang ghen ti ram trung thu 2018 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.