5 mẫu xe 'siêu ế' chẳng bán nổi 3 chiếc trong tháng 7

Trong tháng 7/2018, thị trường xe ô tô tại Việt Nam có khá nhiều biến động. Top 5 xe bán ế ẩm này không có mẫu nào bán được trên hai chiếc.
 

Top 5 mẫu xe bán “ế ẩm” trong tháng 7 là Ford Everest/Explorer, Ertiga, Ciaz đều của hãng xe Nhật Bản Suzuki tiếp đến là hai mẫu xe Cruze và Captiva của Chevrolet.

Ford Everest lẫn Explorer đều bị vướng mắc trong việc nhập khẩu nên doanh số của hai mẫu xe này bị sụt giảm. Nếu trong tháng 6, tổng doanh số của hai mẫu xe này lên tới 7 chiếc thì sang tháng 7 chỉ còn hai chiếc. Hãng xe Ford đang cố gắng để có thể đưa mẫu xe Everest về Việt Nam, các đại lý của hãng xe này đã bắt đầu nhận đặt hàng từ khách.

Một cái tên quen thuộc trong danh sách những chiếc xe ế ẩm là Suzuki Ertiga, tháng 7/2018 mẫu xe này chỉ bán được duy nhất một chiếc, tính từ đầu năm tới nay mới chỉ có 25 chiếc xe được bán ra. Được biết, Suzuki Ertiga đời mới đã được giới thiệu ở Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan, hy vọng mẫu xe này sẽ được đưa về sớm để cạnh tranh cùng những đối thủ khác trong phân khúc

Dù được kỳ vọng là mẫu xe mới của Suzuki có thể cạnh tranh lại các mẫu xe các cùng phân khúc nhưng Ciaz vẫn chưa làm được. Mẫu Ciaz của Suzuki, tính từ đầu năm cũng chỉ bán được 24 chiếc

Còn hai mẫu xe Chevrolet nằm trong top bán ế ẩm cũng được các đại lý kinh doanh ô tô lường trước dù trước đó rất ít khi những mẫu xe của hãng xe Mỹ này lọt vào top xe ít người mua.

Chevrolet Cruze đã từng xuất hiện trong danh sách xe bán chậm hồi tháng 5 nhưng khi đó Cruze cũng bán được tới 23 chiếc. Tuy nhiên, đến tháng 7 mẫu xe này chỉ bán được một chiếc. Có thể GM Việt Nam đang ngừng lắp ráp các mẫu xe ở Việt Nam để chờ ngày Vinfast vào tiếp quản.

Một mẫu xe khác của Chevrolet, Chevrolet Captiva là xe lắp ráp ở Việt Nam. Dù doanh số không cao từ đầu năm nhưng mẫu xe này cũng chưa từng lọt vào top 5 xe ế của tháng nào. Nhưng tháng này doanh số của mẫu xe này chỉ bán được duy nhất một chiếc.

5 mau xe sieu e chang ban noi 3 chiec trong thang 7
5 mau xe sieu e chang ban noi 3 chiec trong thang 7 Bảng giá xe Audi tháng 8/2018: Audi A8 bản L có giá 5,8 tỷ đồng

Tháng 8/2018, hãng xe sang Audi tiếp tục giữ nguyên, không có gì thay đổi so với mức giá niêm yết trong tháng trước. Giá ...

5 mau xe sieu e chang ban noi 3 chiec trong thang 7 Bảng giá xe Kia tháng 8/2018: Mẫu xe Kia Grand Sedona phiên bản 3.3 GATH có giá 1,4 tỷ đồng

Bảng giá xe Kia tháng 8/2018, các mẫu xe vẫn giữ mức giá ổn định, chưa có sự thay đổi về giá và mức giá ...

5 mau xe sieu e chang ban noi 3 chiec trong thang 7 Triệu hồi 2.566 xe Ford Ranger do lỗi kĩ thuật

Ford Ranger triệu hồi 2.566 xe có nguy cơ hỏng cáp chuyển số và trục các-đăng sau một thời gian sử dụng.

5 mau xe sieu e chang ban noi 3 chiec trong thang 7 Mercedes-Benz triệu hồi 765 xe GLC do túi khí có thể tự bung

Mercedes-Benz triệu hồi 765 chiếc GLC 250 và GLC 300 vì lỗi có thể tự kích hoạt túi khí trong một số điều kiện nhất ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.