70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường


Bố qua đời khoảng chục ngày, cậu bé 5 tuổi bớt cảm thấy cô đơn khi có thêm rất nhiều người bố mới. 

Đối với con trai của một cảnh sát Mỹ vừa hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, việc trở lại trường hơn một tuần sau đó vô cùng khó khăn, theo Herald Sun ngày 16/5.

Hôm thứ hai, Dakota (5 tuổi) buồn bã hỏi mẹ liệu có người bạn nào của bố Rob Pitts có thể đưa em đến trường trong chiếc xe cảnh sát quen thuộc.

Ước muốn của em được đáp ứng bởi không chỉ một mà khoảng 70 sĩ quan cảnh sát thuộc Sở Terre Haute, nơi bố em từng làm việc và các đơn vị khác thuộc bang Indiana, Mỹ. Họ xếp thành hàng dài ở cổng để chào đón cậu bé.

Dakota Pitts bước vào trường tiểu học Sullivan với phù hiệu của bố trên cổ. Các sĩ quan cảnh sát tặng quà cho em và hứa sẽ luôn hỗ trợ.

Video: CNN

"Chắc chắn thằng bé sẽ biết bố nó là một anh hùng. Không phải cứ máu mủ thì mới là gia đình, tôi nghĩ những người đàn ông mặc quân phục này còn làm được nhiều điều hơn nữa", Kelli Jones, em gái cảnh sát Pitts chia sẻ.

Người bố 45 tuổi qua đời đầu tháng 5 sau một trận đấu súng với nghi can giết người. Anh đã phục vụ 16 năm trong lực lượng cảnh sát.

70 canh sat my thay dong doi dua con trai toi truong Cảnh sát Mỹ hiến gan cứu em bé 4 tháng tuổi

Một nhân viên cảnh sát ở New Hampshire (Mỹ), Lt. Steven Tenney, đã tình nguyện đăng ký kiểm tra xem gan của mình có phù ...

70 canh sat my thay dong doi dua con trai toi truong Ảnh cảnh sát Mỹ cứu hai mẹ con gốc Việt sau siêu bão nổi tiếng mạng

Khoảnh khắc nam cảnh sát Mỹ bế hai mẹ con gốc Việt thoát khỏi căn nhà ngập nước sau siêu bão Harvey (bang Texas, Mỹ) ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.