70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường


Bố qua đời khoảng chục ngày, cậu bé 5 tuổi bớt cảm thấy cô đơn khi có thêm rất nhiều người bố mới. 

Đối với con trai của một cảnh sát Mỹ vừa hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, việc trở lại trường hơn một tuần sau đó vô cùng khó khăn, theo Herald Sun ngày 16/5.

Hôm thứ hai, Dakota (5 tuổi) buồn bã hỏi mẹ liệu có người bạn nào của bố Rob Pitts có thể đưa em đến trường trong chiếc xe cảnh sát quen thuộc.

Ước muốn của em được đáp ứng bởi không chỉ một mà khoảng 70 sĩ quan cảnh sát thuộc Sở Terre Haute, nơi bố em từng làm việc và các đơn vị khác thuộc bang Indiana, Mỹ. Họ xếp thành hàng dài ở cổng để chào đón cậu bé.

Dakota Pitts bước vào trường tiểu học Sullivan với phù hiệu của bố trên cổ. Các sĩ quan cảnh sát tặng quà cho em và hứa sẽ luôn hỗ trợ.

Video: CNN

"Chắc chắn thằng bé sẽ biết bố nó là một anh hùng. Không phải cứ máu mủ thì mới là gia đình, tôi nghĩ những người đàn ông mặc quân phục này còn làm được nhiều điều hơn nữa", Kelli Jones, em gái cảnh sát Pitts chia sẻ.

Người bố 45 tuổi qua đời đầu tháng 5 sau một trận đấu súng với nghi can giết người. Anh đã phục vụ 16 năm trong lực lượng cảnh sát.

70 canh sat my thay dong doi dua con trai toi truong Cảnh sát Mỹ hiến gan cứu em bé 4 tháng tuổi

Một nhân viên cảnh sát ở New Hampshire (Mỹ), Lt. Steven Tenney, đã tình nguyện đăng ký kiểm tra xem gan của mình có phù ...

70 canh sat my thay dong doi dua con trai toi truong Ảnh cảnh sát Mỹ cứu hai mẹ con gốc Việt sau siêu bão nổi tiếng mạng

Khoảnh khắc nam cảnh sát Mỹ bế hai mẹ con gốc Việt thoát khỏi căn nhà ngập nước sau siêu bão Harvey (bang Texas, Mỹ) ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.