8 phút nghẹt thở truy đuổi xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy tại Hà Nội

Tối 10/12 trên mạng chia sẻ clip nhiều người dân truy đuổi chiếc ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy mang BKS 80B - 3589.

Tối 10/12, trên mạng đã lan truyền chóng mặt clip ghi lại cảnh nhiều người dân Hà Nội truy đuổi chiếc ô tô biển xanh nhãn hiệu Ford mang BKS 80B - 3589. Theo người đăng clip, chiếc ô tô trên gây tai nạn ở khu vực Hà Đông nhưng không dừng lại giải quyết mà điểu khiển xe rời khỏi hiện trường.

Sau khi chạy qua nhiều đoạn đường với tốc độ cao, lạng lách đánh võng và sẵn sàng chèn ép người truy đuổi, đến khu vực ngã 5 Ô Chợ Dừa người dân đã dừng được chiếc xe được cho là gây tai nạn. Sau khi bị dừng xe một người dàn ông trung tuổi bước ra từ ghế lái, người dân hô hào đưa người này tới công an phường để giải quyết.

8 phut nghet tho truy duoi xe o to bien xanh gay tai nan roi bo chay tai ha noi
Người đàn ông mặc áo trắng kẻ sọc là lái xe biển xanh được cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Người đăng clip trên mạng xã hội cho biết: "Sự việc xảy ra khoảng 9h30 ngày 10/11. Sau khi người dân chặn được xe và đưa lái xe ra ngoài, người này bước đi lảo đảo, người nồng nặc mùi rượu và mắt thì díu hết cả vào. Say như vậy mà người đàn ông đó vẫn lái xe, sợ thật".

Sau khi clip được đăng tải trên Facebook, rất nhiều người đã chia sẻ và có ý kiến không đồng tình với hành động coi thường pháp luật của tài xế xe biển xanh.

Hiện tại lái xe được đưa về công an quận Đống Đa để xử lí.

Video ngươi dân truy đuổi ô tô biển xanh gây tai nạn.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.