9x xăm trổ quật ngã CSGT để bạn gái cùng xe máy bỏ trốn

Nam thanh niên sau khi vi phạm giao thông đã quật ngã CGST để bạn gái cùng phương tiện tẩu thoát… 
9x xam tro quat nga csgt de ban gai cung xe may bo tron Công an tạm giữ tài xế lái xe tải "ép" CSGT đi lùi trên phố
9x xam tro quat nga csgt de ban gai cung xe may bo tron Đâm vào đuôi xe tải chạy cùng chiều, một người đàn ông tử vong

Video 9x xăm trổ quật ngã CSGT. Nguồn: Facebook Tài Phạm

Vào khoảng 17h10 ngày 31/12, tại khu vực Mã Vòng – TP Nha Trang, Khánh Hòa, phát hiện đôi nam nữ đi xe tay ga từ trung tâm thành phố theo hướng Lê Hồng Phong không đội mũ bảo hiểm, CSGT đang làm nhiệm vụ khu vực này tiến hành kiểm tra.

Bất ngờ nam thanh niên lao xuống xe máy cản trở CSGT đồng thời kêu bạn gái lái xe chạy trốn. Cảnh sát viên ra lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên liên tục dùng vai và tay hất về phía cảnh sát giao thông.

Khi cảnh sát giao thông bị nam thanh niên quật ngã, người dân phát hiện trên tay nam thanh niên có con dao nhọn nên truy hô và cùng cảnh sát giao thông khống chế.

Do dòng xe đang đứng đợi tàu lửa đi qua nên bạn gái của nam thanh niên không thể chạy thoát cùng xe máy. Khi thấy bạn trai bị cảnh sát giao thông và người dân khống chê, cô này đã lao vào bảo vệ bạn trai.

9x xam tro quat nga csgt de ban gai cung xe may bo tron
Nam thanh niên cản trở CGST làm nhiệm vụ. Ảnh: Cắt từ clip

Theo lãnh đạo đội CSGT TP Nha Trang, nam thanh niên tên Nguyễn Xuân S. (SN 1995) ngụ TP Nha Trang và bạn gái khi tham gia giao thông không đội mũ bão hiểm nên CSGT tiến hành kiểm tra thì bị chống đối.

“Qua kiểm tra sơ bộ, đôi nam nữ không có giấy tờ xe, bảo hiểm xe và bằng lái xe. Do đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ và có vũ khí nên chúng tôi đã chuyển cho lực lượng an ninh điều tra làm rõ”, Trung tá Nguyễn Sỹ Hồng, Trưởng phòng CGST TP Nha Trang cho hay.

9x xam tro quat nga csgt de ban gai cung xe may bo tron Đồng Nai: Thiếu tá CSGT bị xe tải cán tử vong khi làm nhiệm vụ

Tối 15/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một thiếu tá CSGT tử vong tại chỗ khi đang làm nhiệm vụ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.