Ai là người tiếp quản 'ghế nóng' sau khi MU sa thải Mourinho?

Việc MU sa thải Mourinho đầy bất ngờ khiến cho các CĐV của "Quỷ đỏ" không khỏi tò mò xem ai là người tiếp quản MU ở thời điểm hiện tại.

11h trưa theo giờ địa phương, trang chủ của MU tuyên bố chính thức sa thải Mourinho.

Quyết định này được BHL đội bóng đưa ra trong bối cảnh thành tích của "Quỷ đỏ" trong thời gian qua quá đỗi bết bát. Hiện tại, Manchester United chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và việc sa thải Mourinho như một hiệu quả tất yếu.

ai la nguoi tiep quan ghe nong sau khi mu sa thai mourinho
Trợ lí của Mourinho - Michael Carrick được BHL MU bổ nhiệm là HLV tạm quyền (Ảnh: SkySports).

Trang chủ của Manchester United thông báo, CLB này đã quyết định sa thải Mourinho sau hơn hai năm làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ".

"Câu lạc bộ muốn dành lời cảm ơn với Jose Mourinho trong quãng thời gian làm việc tại Manchester United, và chúc ông có được thành công trong tương lai".

"Trợ lí HLV của đội bóng sẽ được chỉ định tiếp quản đội, trong khi chờ quyết định bổ nhiệm tân HLV mới trong thời gian sớm nhất".

Điều này đồng nghĩa với việc, Michael Carrick - trợ lí của "Người đặc biệt" sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng này cho tới hết mùa giải, hoặc tới khi giới chủ của MU tìm được gương mặt sáng giá thay thế ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

ai la nguoi tiep quan ghe nong sau khi mu sa thai mourinho
Carrick từng gắn bó với nhiều thành công của "Quỷ đỏ" trong quá khứ (Ảnh: SkySports).

Carrick vừa mới chia tay "Quỷ đỏ" ở cuối mùa bóng trước với tư cách cầu thủ. Khi còn khoác áo MU, tiền vệ người Anh từng giữ vai trò là đội trưởng của CLB.

Anh cùng nửa đỏ thành Manchester giành được 5 chức vô địch Premier League, một chức vô địch FA, ba cup Liên đoàn, 6 cup FA Communitishield, 1 cúp vô địch Europa League, và 1 cúp Champions League.

ai la nguoi tiep quan ghe nong sau khi mu sa thai mourinho Chính thức: MU sa thải Mourinho

Theo như thông báo trên trang chủ của CLB Manchester United, HLV của đội - Jose Mourinho chính thức bị sa thải sau hơn hai ...

ai la nguoi tiep quan ghe nong sau khi mu sa thai mourinho Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Khi HLV Park Hang-seo chứng minh Mourinho đã sai

Ở một nơi nào đó tại Manchester, sau khi biết kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, hẳn HLV ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.