Chính thức: MU sa thải Mourinho

Theo như thông báo trên trang chủ, CLB Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho sau hơn hai năm làm việc tại Old Trafford.

Trang chủ của Manchester United thông báo, CLB này đã quyết định sa thải Mourinho sau hơn hai năm làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ".

"Câu lạc bộ muốn dành lời cảm ơn với Jose Mourinho trong quãng thời gian làm việc tại Manchester United, và chúc ông có được thành công trong tương lai".

"Trợ lí HLV của đội bóng sẽ được chỉ định tiếp quản đội, trong khi chờ quyết định bổ nhiệm tân HLV mới trong thời gian sớm nhất".

chinh thuc mu sa thai mourinho
Mối lương duyên giữa MU và Mourinho chính thức kết thúc (Ảnh: SkySports).

Quyết định sa thải Mourinho được BHL MU đưa ra trong bối cảnh "Quỷ đỏ" vừa có trận thua 1-3 tâm phục khẩu phục trước Liverpool ở vòng đấu trước, cũng như việc MU sẽ phải đụng độ với PSG ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Mourinho kí hợp đồng ba năm làm việc với MU vào ngày 27 tháng 5 năm 2016.

Từ đầu mùa bóng mới cho tới giờ, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã liên tục có những màn trình diễn không như mong muốn, và hiện tại chỉ xếp thứ 6 tại Premier League.

chinh thuc mu sa thai mourinho Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Khi HLV Park Hang-seo chứng minh Mourinho đã sai

Ở một nơi nào đó tại Manchester, sau khi biết kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, hẳn HLV ...

chinh thuc mu sa thai mourinho Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Atletico Madrid chạm trán Juve, MU gặp 'ải' PSG

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng 1/8 Champions League 2018: Với việc nhiều đội bóng tên tuổi nằm ở nhóm nhì bảng, vòng đấu ...

chinh thuc mu sa thai mourinho Sự phát triển logo của Manchester United qua các thời kỳ

Một đội bóng với bề dày lịch sử lên đến 140 năm và những chiếc logo chính là dấu mốc cho những biến đổi lớn ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.