Ăn xin cũng phải có giấy phép

Chính quyền thành phố Eskilstuna ở Thuỵ Điển mới đây đã ra quyết định coi ăn xin cũng là một cách kiếm tiền chính thức và do đó bất kỳ người nào làm nghề ăn xin cũng phải có giấy phép.
an xin cung phai co giay phep
Ảnh minh hoạ.

Quyết định trên được đa số người dân Thụy Điển ủng hộ. Bởi lẽ tại Thụy Điển, đa phần những người ăn xin là dân nhập cư. Bởi vậy quyết định đó về thực chất là nhằm buộc dân nhập cư phải trở về quê hương bản quán của họ.

an xin cung phai co giay phep Sân golf Him Lam Long Biên: Xây chưa xong vẫn xin chuyển đổi

Mặc dù chưa xây dựng được gì, rất nhiều lô đất bỏ trống nhưng Tập đoàn Him Lam vẫn nộp đơn lên Bộ xây dựng ...

an xin cung phai co giay phep Trẻ em nói tiếng nước ngoài xin ăn khắp đường phố TP.HCM

Sau thời gian tạm lắng, gần đây trên nhiều tuyến đường, chợ, trung tâm thương mại tại TP.HCM xuất hiện nhiều nhóm trẻ đứng giữa ...

an xin cung phai co giay phep Chủ đầu tư BOT đầu tiên ở Long An xin thu phí trong tháng 6

Chủ đầu tư BOT Bến Lức nói nếu bị tài xế phản đối đưa tiền lẻ sẽ đếm, đưa tiền chẵn sẽ thối và xả ...

an xin cung phai co giay phep Bộ trưởng GTVT nhiều lần 'xin lỗi, mong thông cảm': Ai thông cảm cho người dân?

Về bất cập của BOT giao thông, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhiều lần "xin lỗi, mong thông cảm" nhưng ai thông cảm cho người ...

an xin cung phai co giay phep Bị tuyên tử hình rồi kêu oan xin được xử kín phúc thẩm để khai

Hội đồng xét xử Tòa án Cấp cao tại Hà Nội đã quyết định hoãn phiên tòa phúc thẩm để bị cáo Nguyễn Thế Hà ...

an xin cung phai co giay phep Con gái riêng bị hiếp dâm nhiều lần, mẹ vẫn xin giảm án cho chồng cũ

Trong thời gian Hùng thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ thì bị tố cáo dâm ô với một cháu gái ...

an xin cung phai co giay phep Vụ 'đánh tráo máy nông nghiệp phát cho dân nghèo': Phó Thủ tướng yêu cầu CA Bình Thuận xin ý kiến 3 cơ quan Trung ương

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chỉ đạo xử lý tổ chức, cá nhân trọng vụ "đánh tráo máy nông nghiệp phát cho ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.