Anh em ruột đánh nhau chỉ vì cái thùng rác

Theo bà Tiến, anh ruột bà cho rằng, cái thùng rác gia đình bà bỏ trước nhà gây mùi hôi, khó chịu cho nhà anh nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát khiến 3 người con của bà phải nhập viện điều trị.
 
anh em ruot danh nhau chi vi cai thung rac
Bà Tiến kể lại sự việc và chỉ hiện trường xảy ra vụ xô xát. (Ảnh: Trang Anh).

Theo bà Phạm Thị Tiến (SN 1968, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vào khoảng 16h15 ngày 10/6, khi gia đình bà đang ở nhà thì ông P.H (anh trai ruột, cũng là hàng xóm cạnh nhà) qua hỏi tại sao gia đình bà lại để thùng rác gần nhà ông.

Bà Tiến cho hay, lúc này bà có nói qua nói lại vài câu thì bị ông H. dùng gậy đánh vào bà và con trai bà.

Sau đó, người con trai của ông H. tiếp tục đánh bà. Do thấy mẹ bị đánh nên mấy người con của bà trong nhà chạy ra can liền bị gia đình nhà ông H. đánh gây thương tích.

anh em ruot danh nhau chi vi cai thung rac
Bà Tiến cho hay, sự việc khiến 3 người con của bà phải nhập viện cấp cứu (Ảnh: Trang Anh).

Cũng theo bà Tiến, sự việc xảy ra khiến 3 người con của bà là Hoàng Thị Quy (22 tuổi), Hoàng Thị Kim Chi (16 tuổi) và Hoàng Đại Ngọc Giàu (13 tuổi) bị thương phải vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) cấp cứu.

“Sự việc khiến các con của tôi bị thương, trong đó cháu Giàu bị đánh chảy máu miệng, cháu Quy bị thương ở đầu phải may 3 mũi, còn cháu Chi cũng bị thương ở đầu, phải may 10 mũi…

Tôi mong muốn cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để lấy lại công bằng cho gia đình chúng tôi và xử lý theo quy định của pháp luật”, bà Tiến nói.

anh em ruot danh nhau chi vi cai thung rac
Vết thương của 3 người con của bà Tiến. (Ảnh: Trang Anh).

Cũng theo bà Tiến, trước đây vào khoảng năm 2009 bà và ông H. có xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai nên tình cảm anh em rạn nứt.

Từ đó, 2 bên gia đình đã xích mích và xô xát với nhau nhiều lần, nhưng do nể tình là anh em ruột nên gia đình bà bỏ qua và không tố cáo.

Tuy nhiên, theo bà, lần này gia đình ông H. làm quá nên gia đình bà vô cùng bức xúc.

Đang được điều trị tại bệnh viện, em Hoàng Thị Kim Chi vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại, vào ngày 10/6 khi thấy mẹ và bác P.H xảy ra mâu thuẫn thì em ra can.

Lúc này em bị gia đình bác H. đánh vào đầu và người. Sau đó, do đau đơn nên em ngã quỵ xuống nền và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

anh em ruot danh nhau chi vi cai thung rac
Em Chi vẫn còn đau đớn với vết thương trên người tại bệnh viện. (Ảnh: Trang Anh).

Theo hồ sơ bệnh án tại bệnh viện, em Hoàng Thị Kim Chi nhập viện vào 19h tối 10/6 với biểu hiện đau đầu, nôn ói.

Bên cạnh đó, em bị vết thương, chấn thương đầu; theo dõi chấn thương sọ não. Vùng đỉnh đầu có vết thương dài khoảng 3cm.

Còn em Hoàng Thị Quy bị vết thương đầu, chấn thương đầu, theo dõi chấn thương sọ não và có vết thương 2x1cm ở vùng chẩm đầu.

Hiện 2 bệnh nhân vẫn đang được các y bác sĩ tại bệnh viện tích cực theo dõi và điều trị.

Về vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với ông P.H, tuy nhiên người này từ chối trả lời “Ai tố cáo cô cứ làm việc, chứ tôi không có biết…”, ông H. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Đức, chủ tịch UBND phường Tân Lập cho biết, từ trước đến nay ông H. và bà Tiến chưa xảy ra xích mích gì lớn mà chính quyền địa phương phải can thiệp vào.

Cũng theo một nguồn tin khác, hiện tại cơ quan công an phường Tân Lập đã cử cán bộ xuống xác minh, làm rõ vụ việc.

anh em ruot danh nhau chi vi cai thung rac Nơi người dân 'đánh cược' mạng sống, đi bè qua suối tròng trành vì miếng cơm, con chữ

Hàng ngày, người dân nơi cổng trời Ea Rớt buộc phải chòng chành qua suối, liều mình, "đánh cược" mạng sống chỉ vì miếng cơm, ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.