Ảnh hưởng bão số 2, một nạn nhân bị sét đánh bất tỉnh

Do ảnh hưởng của bão số 2 (bão Talas), khi đang lưu thông trên đường một nạn nhân đã bị sét đánh bất tỉnh tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Hôm nay (17/7), trong lúc trời mưa do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (Talas), một nhóm người đang lưu thông trên đường thì bị sét đánh. Một người trong nhóm đã bị ngã vật được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

anh huong bao so 2 mot nan nhan bi set danh bat tinh
Nạn nhân được người dân sơ cứu sau khi bị sét đánh (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 11h15 ngày 17/7 tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một nhóm người đi trên xe máy ở thị trấn Tứ Trưng, Vĩnh Tường đi ngang qua địa bàn xã Bình Dương thì không may bị sét đánh.

Hậu quả là một thanh niên trong nhóm bị sét đánh trúng, ngã ra đường. Ngay khi thấy vụ việc người dân đã tiến hành sơ cứu cho nạn nhân đồng thời báo lực lượng chức năng.

Một số người dân cho biết nạn nhân bị sét đánh trúng mặt, ngã ra đường bất tỉnh.

Trao đổi với PV, ông Lê Văn Khang – Chủ tịch xã Bình Dương xác nhận có vụ việc trên và cho biết sau khi được cấp cứu nạn nhân có dấu hiệu hồi phục đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để điều trị.

anh huong bao so 2 mot nan nhan bi set danh bat tinh Ảnh hưởng bão số 2, Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến phố lại bị ngập nước

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, Hà Nội đã có mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập bị ngập nặng.

anh huong bao so 2 mot nan nhan bi set danh bat tinh Nhiều chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng bão số 2

Các hãng hàng không đã hủy nhiều chuyến bay đi và đến các sân bay Vinh và Đồng Hới để tránh ảnh hưởng của bão ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.