Anh rể đến nhà dùng dao đâm chết em vợ vào lúc rạng sáng

Sáng ngày 9/8, thông tin tin từ công an UBND phường Phú Cát, TP. Huế, tỉnh TT- Huế cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ một vụ án mạng xảy ra vào lúc rạng sáng cùng ngày trên địa bàn phường.
anh re den nha dung dao dam chet em vo vao luc rang sang
Ngôi nhà của anh C., nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, một người đàn ông tên Huấn là anh rể của anh Hoàng Ngọc C. (43 tuổi, trú đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP. Huế) đi sang nhà anh C. để nói chuyện. Nghe tiếng gõ cửa, anh C. đi ra mở và nói “anh làm gì mà ồn thế”.

Khi anh C. vừa nói xong thì anh Huấn liền rút dao đã thủ sẵn trước đó và bất ngờ đâm vào người anh C. rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Sau đó, nạn nhân được người thân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh C. đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh TT- Huế đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra,làm rõ, đồng thời, tiến hành truy bắt thủ phạm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

anh re den nha dung dao dam chet em vo vao luc rang sang Vụ thanh niên bị xe cán chết: Xác định lỗi mới có thể khởi tố

Để xác định lỗi trong các vụ tai nạn giao thông một cách cẩn trọng, chính xác, thông thường cơ quan chức năng sẽ phải ...

anh re den nha dung dao dam chet em vo vao luc rang sang Án chung thân cho người vi phạm tông chết trung tá cảnh sát trên cao tốc

Trong lúc chống đối, Trường lao xe tông chết trung tá cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ ở cao tốc Hà Nội – ...

anh re den nha dung dao dam chet em vo vao luc rang sang Mâu thuẫn sau cuộc nhậu, nam thanh niên đâm em vợ tử vong

Sau khi ngà ngà hơi men, Nam đi tìm vợ thì xảy ra xích mích với em vợ nên đã đâm người này tử vong.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.