Ảnh thực tế Xiaomi Mi 5s và 5s Plus vừa ra mắt

Ngay sau khi ra mắt cặp đôi Xiaomi Mi 5s và 5s Plus được Facebooker Việt Nam có tên Nguyễn Tiến Trọng trên tay.

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Bắc Kinh trưa nay, CEO Xiaomi Lei Jun đã trình làng hai mẫu smartphone cao cấp là Mi 5s và 5s Plus. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này Xiaomi chưa đưa ra bất cứ bức ảnh thực tế nào về hai mẫu smartphone trên mà chỉ giới thiệu hình ảnh báo chí.

 4869

Hình ảnh thực tế của Mi 5s và 5s Plus được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của anh Trọng cho thấy hai smartphone mới trình làng của Xiaomi được chau chuốt khá cẩn thận. Dù tổng quan thiết kế không ấn tượng nhưng để ý sâu hơn chúng ta có thể thấy Xiaomi đã chú trọng tới cả những chi tiết nhỏ nhất.

 4869

Về thông số, máy được trang bị chip Snapdragon 821 của Qualcomm, màn hình của máy có độ sáng lên tới 600 nit cùng công nghệ kính 2.5 D. Pin của máy có dung lượng 3.100 mAh.

 4869
 4869
 4869

Mi 5s sử dụng công nghệ vân tay siêu âm hoàn toàn mới...

Theo Xiaomi, Mi 5s mới ra mắt sử dụng một công nghệ vân tay siêu âm hoàn toàn mới tốt hơn cả cảm biến vân tay mới của iPhone 7. Công nghệ vân tay siêu âm nhận dạng vân tay bằng cách quét siêu âm nên có tốc độ cực nhanh và xác định một cách chính xác nhờ cách xác định vân tay dạng 3D độc đáo.

 4869

...được lắp ráp ngay bên dưới lớp kính.

Mức giá của Mi 5s 3 GB RAM 64 GB là 1.999 nhân dân tệ (tương đương 6,6 triệu đồng), phiên bản 4 GB RAM 128 GB có giá 2.299 nhân dân tệ (xấp xỉ 7,6 triệu đồng). Máy sẽ được lên kệ vào ngày 29/9.

 4869 Lựa chọn smartphone Android với camera kép

Không nhất thiết phải bỏ ra cả "gia tài" để sở hữu chiếc iPhone 7 Plus, bạn vẫn có thể có smartphone với trang bị ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.