Apple sẽ ra mắt hệ điều hành mới cho iPhone vào 5/6

Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Apple năm nay, WWDC 2017, sẽ diễn ra đầu tháng 6 và giá vé tham dự lên tới 1.600 USD.
apple se ra mat he dieu hanh moi cho iphone vao 56

So với năm ngoái, WWDC năm nay diễn ra sớm hơn một tuần. Tuy nhiên, sự kiện này vẫn chưa được Apple tổ chức tại trụ sở sắp khánh thành của hãng, mà diễn ra ở trung tâm McEnery Convention Center ở San Jose (Mỹ).

Nếu không phải là khách mời của Apple, người tham dự sẽ phải bỏ ra 1.600 USD cho một tấm vé, tương đương số tiền bỏ để mua 2 chiếc iPhone 7. Việc đăng ký bắt đầu từ 27/3.

Dành cho các lập trình viên và nhà phát triển phần mềm, sự kiện WWDC 2017 có thể thiếu vắng màn ra mắt thiết bị mới. Nhưng như thông lệ hàng năm, hãng có thể giới thiệu phiên bản mới của hệ điều hành iOS và hệ điều hành dành cho máy tính Mac. Với việc iPhone năm nay được dự đoán có nhiều thay đổi, hệ điều hành iOS 11 ra mắt trong tháng 6 có thể sẽ tiết lộ trước một số tính năng thú vị.

Ngoài hai hệ điều hành trên, Apple cũng có thể đưa ra các phiên bản cập nhật phần mềm cho đồng hồ thông minh Apple Watch hay thiết bị truyền hình Apple TV.

apple se ra mat he dieu hanh moi cho iphone vao 56 iPhone 5s hàng xách tay giảm giá mạnh, xuống dưới mức 3 triệu đồng

Thị trường iPhone qua Tết chứng kiến màn giảm giá sâu tới cả triệu đồng của model 5s, cả hàng mới lẫn cũ trên kệ ...

apple se ra mat he dieu hanh moi cho iphone vao 56 Apple đặt mua 160 triệu tấm nền màn hình OLED từ Samsung

Với hợp đồng vừa đạt được, Samsung sẽ trở thành nhà cung ứng tấm nền màn hình OLED chính cho iPhone 8 trong năm nay ...

apple se ra mat he dieu hanh moi cho iphone vao 56 HTC U Ultra được bán ở Việt Nam cuối tháng 2

Smartphone Android cao cấp vừa được HTC trình làng tại Đài Loan sẽ sớm được bán ra ở Việt Nam sau Tết cùng với model ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.