Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

Năm nay Asus đã giới thiệu một số mẫu smartphone nhưng không có model nào thuộc dòng ZenFone 4, những sản phẩm được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của dòng ZenFone 3. Các mẫu điện thoại đáng chú ý của hãng từ đầu năm nay phải kể đến ZenFoneAR và ZenFone 3 Zoom.

asus chuan bi tung 5 mau zenfone 4 ra thi truong

Theo Phone Arena, Asus sẽ cho ra mắt loạt ZenFone 4 từ khoảng tháng 7. Bên cạnh đó, thông tin thu được từ danh sách thiết bị hỗ trợ Google Play cho thấy có tới 5 model ZenFone 4 đang được sản xuất. Đây không phải chuyện lạ khi Asus thường ra mắt nhiều thiết bị trong cùng một dòng sản phẩm.

Các model gồm ZenFone 4 (mã ZE554KL), ZenFone 4 Max (ZC554KL), ZenFone 4 Pro (Z01GD), ZenFone 4 Selfie (Z01M) và ZenFone 4V (V520KL/A006).

Một số tin đồn trước đây tiết lộ ZenFone 4 Max sẽ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 630 (hoặc 600) và viên pin dung lượng khoảng 4.000mAh.

Asus ZenFone 4 Selfie có cùng độ rộng và độ phân giải màn hình, chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon tầm trung. Camera trước 12MP với khả năng quay video 4K.

Chi tiết về các model khác vẫn chưa được tiết lộ nhưng tất cả đều chạy Android 7 Nougat khi xuất xưởng. Trong danh sách trên, ZenFone 4 Pro sẽ là model cao cấp nhất.

asus chuan bi tung 5 mau zenfone 4 ra thi truong ZenFone 3 Zoom sẽ có pin 5000mAh, camera kép

Camera kép trên ZenFone 3 Zoom sẽ hỗ trợ chụp RAW và quay phim độ phân giải 4K.

asus chuan bi tung 5 mau zenfone 4 ra thi truong Asus ra mắt ZenFone Live, hỗ trợ làm đẹp cho livestream, giá 3,69 triệu đồng

Chiếc smartphone giá rẻ với những đặc tính hỗ trợ riêng cho việc livestream vừa được Asus ra mắt hôm nay tại thị trường Việt ...

asus chuan bi tung 5 mau zenfone 4 ra thi truong Hướng tới 8/3, Asus ra mắt phiên bản ZenFone 3 Max 5.5 màu hồng

2 màu sắc mới của chiếc Asus ZenFone 3 Max 5.5 được ra mắt là hồng và vàng ánh kim, đi kèm mức giảm giá ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.