Asus ZenFone 4 trễ hẹn, đến tháng 8 mới ra mắt thị trường

ZenFone 4 trễ hẹn với thị trường có thể gây ảnh hưởng tới việc tiếp cận phân khúc khách hàng tầm trung của thương hiệu Đài Loan này.

Thông tin smartphone ZenFone 4 trễ hẹn do Asustek Computer đưa ra. Đại diện hãng cho biết sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng 8, chậm hơn 4 tháng so với kế hoạch ban đầu.

asus zenfone 4 tre hen den thang 8 moi ra mat thi truong

Thị trường đã bước sang giai đoạn cuối quý III nên sự hiện diện của model này trên kệ hàng chính hãng sẽ không kịp để Asus ghi dấu ấn trên thị trường ngay lập tức. Hãng sẽ phải đợi sang đến quý IV, cũng là mùa mua sắm lớn trong năm mới có thể ghi nhận được những con số khả quan về sức tiêu dùng trên thị trường đối với smartphone của mình.

Thị trường quý III đang khá chật chội với loạt điện thoại thông minh tầm trung, cùng phân khúc với ZenFone 4. Trong đó có những thương hiệu nổi bật như HTC, Xiaomi, Oppo hay Samsung.

Vào cuối quý III, hai hãng khác là Huawei và Sony cũng có kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới tại hội chợ thường niêm IFA (Berlin, Đức), càng tăng thêm khó khăn cho smartphone từ Asus.

Đây không phải lần đầu Asus bị lùi lịch bán sản phẩm. Năm 2016, ZenFone 3 cũng chậm tiến độ so với kế hoạch đề ra, gián tiếp gây ảnh hưởng đến doanh số. Theo báo cáo, Asus chỉ bán được 10 triệu máy, chưa đạt một nửa so với mục tiêu 25 triệu thiết bị ban đầu.

asus zenfone 4 tre hen den thang 8 moi ra mat thi truong Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử ...

asus zenfone 4 tre hen den thang 8 moi ra mat thi truong Asus ra mắt ZenFone Live, hỗ trợ làm đẹp cho livestream, giá 3,69 triệu đồng

Chiếc smartphone giá rẻ với những đặc tính hỗ trợ riêng cho việc livestream vừa được Asus ra mắt hôm nay tại thị trường Việt ...

asus zenfone 4 tre hen den thang 8 moi ra mat thi truong Asus ZenFone 4 sẽ có màn 5,7 inch, độ phân giải QHD và 6GB RAM

Một phiên bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm ZenFone 3.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.