ASUS tung ra ZenFone Go TV với khả năng xem TV không cần internet

ZenFone Go có thể xem được đến 40 kênh truyền hình tại Việt Nam. Mẫu máy đặc biệt này có thể trực tiếp bóng sóng các kênh truyền hình kỹ thuật số như những chiếc đầu thu kỹ thuật số thông thường.

ASUS vừa chính thức ra mắt ZenFone Go phiên bản xem TV tại thị trường Việt Nam. Như chính tên gọi của mình, ZenFone Go TV (ZB551KL) ngoài tính năng là một chiếc điện thoại thông minh, thiết bị này còn có khả năng bắt sóng xem truyền hình mà không cần vào Internet như một chiếc TV thực sự. Đặc biệt, máy có thể bắt được hơn 40 kênh tại Việt Nam tùy khu vực và xem TV tại hơn 40 quốc gia trên thế giới hoàn toàn miễn phí thông qua sóng truyền hình kỹ thuật số DVB-T2.

ZenFone Go TV ra mắt với 3 phiên bản màu gồm: Đen Xám than, Bạc Băng tuyết, và Vàng Ánh kim. Máy có độ mỏng ấn tượng chỉ 10.7mm và nhẹ 160g. ZenFone Go TV sở hữu màn hình cảm ứng 5.5” phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 72%.

Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm 8928 lõi tứ cho hiệu suất ổn định và pin dùng tối ưu, RAM 2GB, hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1 thân thiện cùng nhiều ứng dụng hữu ích của ASUS tích hợp sẵn. Máy có camera trước 13MP, camera sau 5MP khẩu độ f/2.0 tích hợp công nghệ PixelMaster với 16 chế độ chụp hình thông minh, tối ưu chất lượng hình ảnh như chụp ngược sáng, chụp thiếu sáng, chế độ Làm đẹp để chụp Selfie.

ZenFone Go TV tích hợp 2 SIM 2 sóng, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB cùng 100GB tặng kèm trên ASUS WebStorage trọn đời. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3.010 mAh.

Điểm đặc biệt của ZenFone Go TV là việc chiếc điện thoại này được tích hợp sẵn chipset SONY IC (SMT-EW100) cho phép nó hoạt động như một bộ thu sóng truyền hình có thể bắt nhiều kênh kỹ thuật số và có hỗ trợ các kênh độ phân giải cao trên hơn 40 quốc gia. Tại Việt Nam, ZenFone Go TV có thể bắt lên đến 40 kênh kỹ thuật số tùy thuộc vào khu vực.

ZenFone Go TV sở hữu giao diện thân thiện với người dùng cùng nhiều chế độ không hề thua kém các đầu thu kỹ thuật số chuyên nghiệp như: Cho phép xem thời gian thật trên các kênh, xem lịch các chương trình sắp chiếu, hẹn giờ xem chương trình, lựa chọn phụ đề tùy thích theo nhu cầu ở các kênh phim quốc tế hay tạo danh sách kênh yêu thích để dễ theo dõi và chuyển kênh.

Mẫu điện thoại này đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá 3,49 triệu đồng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.