ASUS trình làng Chromebook Flip mới: Màn hình cảm ứng 360 độ, giá chỉ từ 3 triệu đồng

Hãng Asus vừa trình làng chiếc Chromebook Flip C302CA 2 trong một với màn hình có thể xoay 360 độ.

Thị trường Chromebook hiện đã khác xa so với cách đây 2 hay 3 năm khi có rất nhiều lựa chọn cho người dùng với những mức giá khác nhau. Asus là một trong những tên tuổi đầu tiên đầu tư vào Chromebook với một thiết bị có giá khởi điểm 149 USD.

asus trinh lang chromebook flip moi man hinh cam ung 360 do gia chi tu 3 trieu dong

Mới đây, tại CES 2017, hãng điện tử Đài Loan đã tiếp tục trình làng một chiếc Chromebook mới: Chromebook Flip C302CA. Đây là một thiết bị có thiết kế đẹp, cấu hình cao cấp hơn so với những phiên bản Chromebook trước đây của hãng này.

Cụ thể, Chromebook Flip C302CA sở hữu một màn hình hiển thị 12.5 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình của thiết bị hỗ trợ cảm ứng đa điểm và có khả năng xoay 360 độ để sử dụng như một chiếc tablet khi cần.

Người dùng có thể lựa chọn giữa vi xử lí Intel Core m3 hoặc m7 khi mua Chromebook Flip C302CA. Thiết bị sở hữu RAM 4 GB hoặc 8 GB cùng tùy chọn bộ nhớ 32/64/128 GB.

asus trinh lang chromebook flip moi man hinh cam ung 360 do gia chi tu 3 trieu dong

Chromebook Flip có trọng lượng chưa đến 1,2 kg và chỉ dày 13,7mm. Bản lề 360 độ cho phép bạn sử dụng máy ở chế độ Tent Mode (như một chiếc tablet) hoặc như một chiếc máy tính xách tay thực thụ ở chế độ Stand Mode. Thiết bị sở hữu một thỏi pin 39 Wh với lời hứa dùng được 10 giờ từ Asus.

Chromebook Flip C302CA được trang bị 2 cổng USB Type-C 3.1, một khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị được bán ra với giá từ 149 USD cho phiên bản rẻ nhất: chip Intel Core m3, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

asus trinh lang chromebook flip moi man hinh cam ung 360 do gia chi tu 3 trieu dong ASUS trình làng laptop ASUSPRO B9440, laptop Kaby Lake 14 inch, nhẹ hơn cả MacBook Air 13 inch

Nếu bạn là một doanh nhân đang tìm kiếm mẫu laptop mỏng, nhẹ và phong cách thì laptop ASUSPRO B9440 là thiết bị phù hợp ...

asus trinh lang chromebook flip moi man hinh cam ung 360 do gia chi tu 3 trieu dong 10 nhân viên đầu tiên của Apple giờ đang ở đâu?

Nhắc tới Apple, người ta thường nhắc tới Steve Jobs mà không hề biết sự thành công của công ty này còn nhờ công sức ...

asus trinh lang chromebook flip moi man hinh cam ung 360 do gia chi tu 3 trieu dong Apple bắt đầu bán cả Apple Watch refurbished: giá rẻ bất ngờ

Đây là điều ngạc nhiên bởi từ trước đến nay chúng ta vốn chỉ được biết đến những chiếc điện thoại iPhone refubished.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.