Ba dòng xe của VinFast đang phải cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc nào?

Giá lăn bánh của ba mẫu xe VinFast vừa được công bố nếu bao gồm thuế VAT, thuế trước bạ và các loại phí dao động từ 400 triệu đồng đến hơn hai tỉ đồng. Mức công bố này đã gây bất ngờ đối với đông đảo người tiêu dùng khi so sánh giá của dòng xe Việt đầu tiên với một số "ông lớn" ô tô đã kinh doanh lâu năm tại Việt Nam.  

Mới đây (20/11), sự kiện ra mắt các mẫu xe của VinFast đã thu hút đông đảo các chuyên gia về ô tô, khách hàng khi hãng ô tô Việt đầu tiên đã xuất hiện trên thị trường với mức giá bán được "bí mật" đến phút chót.

Ngoài hai mẫu đình đám LUX A2.0 và LUX SA2.0, VinFast cũng công bố mẫu xe cỡ nhỏ Fadil với giá 423 triệu đồng với ưu đãi dành cho các khách hàng thời gian đầu chỉ còn 336 triệu đồng.

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao
Mẫu xe VinFast Lux A2.0 có giá 1,336 tỉ đồng. (Ảnh: Mạnh Cường).

Theo giá gốc VinFast công bố, giá lăn bánh cao nhất của Fadil là 543 triệu, giá sedan Lux A 2.0 là 1,705 tỉ và giá xe SUV Lux SA 2.0 là 2,262 tỉ đồng.

Mức giá lăn bánh được VinFast đưa áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội với qui định đăng kí biển số mới là 20 triệu đồng.

Tại TP HCM, mức giá lăn bánh ba phiên bản của VinFast rẻ hơn khu vực Hà Nội với mức phí đăng kí biển số là 11 triệu đồng.

Bảng so sánh về giá ô tô VinFast với các dòng xe cùng phân khúc Fadil, Sedan, SUV đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay:

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao

Các dòng xe cùng phân khúc VinFast Fadil.

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao

Các dòng xe cùng phân khúc VinFast SUV Lux SA2.0

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao

Các dòng xe cùng phân khúc VinFast Sedan Lux A2.0

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao VinFast Fadil có gì cạnh tranh Toyota Wigo, Hyundai Grand i10?

VinFast Fadil chính thức ra mắt vào ngày 20/11, trong phân khúc hatchback hạng A đang có 2 đối thủ sừng sỏ là Hyundai Grand ...

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao Cận cảnh dàn xe Fadil 5 màu giá 423 triệu đồng của VinFast vừa ra mắt

Trong sự kiện ra mắt các mẫu xe của mình chiều 20/11, ngoài hai mẫu đình đám LUX A2.0 và LUX SA2.0, VinFast cũng công ...

ba dong xe cua vinfast dang phai canh tranh voi nhung thuong hieu cung phan khuc nao Ô tô VinFast đã tập kết tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội

Chiều nay 19/11, khu vực sự kiện ra mắt xe VinFast đang được gấp rút hoàn thiện, toàn bộ xe VinFast Lux A2.0, Lux SA ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.