Bà mẹ 48 tuổi có con sau 18 lần sảy thai

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, niềm vui cũng đến với bà mẹ người Anh. 

Chị Louise Warneford, ởWiltshire, Anh, mắc một bệnh hiếm gặp. Đó là cơ thể chị thường sản sinh ra "những tế bào giết người", ngăn cản và phá hủy sự phát triển của các phôi thai. Trong gần 20 năm, chị Louise và chồng, anh Mark, đã tiêu tốn khoảng 80.000 bảng Anh (khoảng 2,4 tỷ đồng) để làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) nhưng vẫn bị sẩy tới 18 lần.

"Cứ khoảng 14 tuần, tôi đi siêu âm, bác sĩ lại nói không thấy tim thai của em bé. Tôi cứ hy vọng rồi lại đau đớn trong tuyệt vọng. Tôi khóc không ngừng mỗi lần sẩy thai", chị Louise chia sẻ trên The Mirror.

ba me 48 tuoi co con sau 18 lan say thai
Chị Louise hạnh phúc đón con đầu lòng ở tuổi 47. Ảnh: The Mirror.

Năm 2010, sau gần hai thập kỷ nỗ lực có con nhưng không thành, đôi vợ chồng đành quyết định từ bỏ việc sinh con bằng IVF. Tuy nhiên, khát vọng có con vẫn khiến Louise trăn trở.

"Năm 2014, tôi nói với chồng rằng tôi muốn thử có con lần nữa trước khi 50 tuổi. Và anh ấy đồng ý", bà mẹ 48 tuổi chia sẻ.

Lần này, thay vì tiến hành thụ tinh ở Anh, hai vợ chồng chị sang Prague, Czech, để xin phôi. Niềm vui cũng đến với anh chị khi Louise phát hiện mình mang bầu. Nhưng cũng như những lần khác, chị luôn sống trong tình trạng lo sợ sẽ lại mất con. May mắn điều đó đã không xảy ra.

ba me 48 tuoi co con sau 18 lan say thai
Chị Louise thường bị nhầm là bà của con trai mình. Ảnh: The Mirror.

Cậu bé William chào đời khỏe mạnh vào tháng 6/2016 ở tuần thứ 37 do nhau thai của chị Louise có vấn đề. Hai vợ chồng rơi nước mắt khi được ôm đứa con đã trông đợi từ quá lâu.

"Chúng tôi đã tiết kiệm tiền suốt bao năm qua chỉ với mong muốn có một đứa con. Cuối cùng điều đó cũng trở thành hiện thực. Thằng bé là tất cả những gì tôi có. Cuộc sống có khó khăn thế nào, chúng tôi cũng cố gắng chắt chiu hết những gì tốt nhất cho con", chị Louise chia sẻ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Taseco Land nắm bao nhiêu đất tại Hà Nam?
Taseco Land hiện đang đầu tư hai dự án lớn ở Hà Nam gồm KCN hỗ trợ Đồng Văn III (223 ha) và Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên (115 ha), tổng mức đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng.