Bà mẹ vô tư lái xe mà không biết con rơi khỏi ôtô

Nhiều người đi đường hoảng hốt phanh gấp khi phát hiện hai đứa trẻ rơi xuống đường, trong khi bà mẹ vẫn vô tư lái xe mà không hề hay biết gì. 

Đoạn video được camera hành trình của một chiếc ôtô và camera an ninh trên cao ghi lại trên đoạn đường đông đúc ở thành phố Sochi, Nga. Trong đoạn video, những chiếc xe đi sau đã hốt hoảng phanh gấp khi nhìn thấy bé gái ba tuổi và anh trai ngã từ chiếc xe do mẹ điều khiển.

Hai đứa trẻ ngã ra khỏi xe từ phía sau cùng vài túi đồ đạc. Khi sự việc xảy ra, chiếc xe trắng phanh gấp để tránh đâm vào bé trai, trong khi chiếc xe ghi hình đoạn video phải đánh lái sang một bên để tránh đâm bé gái.

Một người ngồi trong xe đã thốt lên: "Nhìn đứa trẻ kìa. Chuyện gì đã xảy ra vậy?".

Theo Daily Mail, trong khi người đi đường hốt hoảng khi thấy hai đứa trẻ rơi xuống đường, người mẹ lại không hề biết. Bà tiếp tục lái xe đi thêm một đoạn cho đến khi có người đuổi theo thông báo. Hai đứa trẻ được đưa tới bệnh viện sau đó nhưng may mắn không bị thương nặng.

Người mẹ đã bị bắt và có thể đối mặt với các cáo buộc.

ba me vo tu lai xe ma khong biet con roi khoi oto Mở 'tiệc sex' với ba nam sinh, bà mẹ 40 tuổi lĩnh án tù
ba me vo tu lai xe ma khong biet con roi khoi oto Bà mẹ 50 tuổi có thân hình nóng bỏng như thiếu nữ
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.