Malaysia hoang mang trước tin nhà vua kết hôn, thủ tướng không biết gì

Theo các thông tin trên mạng xã hội, nhà vua Malaysia đã bí mật làm đám cưới với một người phụ nữ Nga từng là hoa khôi cuộc thi sắc đẹp.

Theo Straits Times, trước các thông tin lan tràn trên mạng xã hội về đám cưới bí mật của Nhà vua Malaysia Sultan Muhammad V, Thủ tướng Mahathir Mohamad cho biết ông không thể xác nhận điều này.

Theo các thông tin và hình ảnh trên mạng xã hội được cho là lấy từ lễ cưới, nhà vua 49 tuổi đã thành hôn với cô dâu Oksana Voevodina, 25 tuổi, người từng giành vương miện hoa khôi Moscow vào năm 2015.

Phát biểu trước các phóng viên khi được hỏi về vấn đề này bên lề một kỳ họp quốc hội Malaysia, Thủ tướng Mohamad cho biết: “Tôi không có cái tên hoặc sự khẳng định chính thức nào, tôi không thể nói gì cả”.

malaysia hoang mang truoc tin nha vua ket hon thu tuong khong biet gi
Hình ảnh được cho là đám cưới bí mật của nhà vua Malaysia và hoa khôi người Nga. (Ảnh: Facebook).

Cung điện quốc gia Istana Negara chưa đưa ra công bố chính thức nào dù là xác nhận hay bác bỏ thông tin này, mặc dù đây là một vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Theo tờ Mail Online (phiên bản online của tờ báo Anh Daily Mail), đám cưới của nhà vua diễn ra vào ngày 22/11 tại một nhà hát giao hưởng ở Moscow.

Sultan Muhammad V được bầu làm vua Malaysia vào tháng 4/2017, trở thành nhà vua đầu tiên trong lịch sử nước này không có hoàng hậu vì ông đã ly hôn người vợ đầu tiên vào năm 2016.

Thành viên của 9 gia đình hoàng tộc của 9 bang trên đất nước sẽ thay nhau trở thành nhà vua Malaysia, một vị trí có nhiệm kỳ 5 năm và chủ yếu mang tính hình thức.

Sultan Muhammad V đến từ bang Kelantan, đã từng kết hôn với một phụ nữ có dòng dõi hoàng gia người Thái vào năm 2004.

malaysia hoang mang truoc tin nha vua ket hon thu tuong khong biet gi Vợ cựu thủ tướng Malaysia bị cáo buộc nhận hối lộ hơn 45 triệu USD

Rosmah Mansor, vợ của cựu thủ tướng Malaysia Najib Razak, bị cáo buộc nhận hối lộ hơn 45 triệu USD từ một công ty đấu ...

malaysia hoang mang truoc tin nha vua ket hon thu tuong khong biet gi Thủ tướng Malaysia không tin Trump sẽ tái đắc cử tổng thống Mỹ

Thủ tướng Malaysia Mahathir cho biết ông sẽ ngạc nhiên nếu Trump tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

malaysia hoang mang truoc tin nha vua ket hon thu tuong khong biet gi Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia bị chỉ trích vì đăng ảnh ngực trần

Bức ảnh Syed Saddiq cởi trần ngồi trong bồn tắm bị nhiều người Malaysia cho là không phù hợp với phong cách của một Bộ trưởng.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.