Ba người bị sét đánh chết trong lúc đào huyệt

Chiều nay (9.5) tại xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra vụ sét đánh thương tâm khiến 3 người chết, 2 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 tại nghĩa địa Cồn Quành (thôn Khương Hà 1, Khương Hà 2, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch).

Tại thời điểm trên, khi một nhóm người đang đào huyệt mộ để chuẩn bị an táng cho một người trong thôn vừa mất thì trời xảy ra cơn mưa dông. Trong cơn dông, một tia sét đã đánh trúng nhóm người trên.

Hậu quả, 3 người bị tử vong tại chỗ là Trần Văn Diện (SN 1974, trú tại thôn Khương Hà 2), Trần Văn Thiên (SN 1976, trú tại thôn Khương Hà 3) và Trần Xuân Vĩnh (SN 1988, trú tại thôn Khương Hà 1); ngoài ra còn 2 người khác bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu.

UBND huyện Bố Trạch cho biết, ngay sau khi nhận thông tin về sự việc, UBND huyện đã chỉ đạo chính quyền địa phương phối hợp với các gia đình nạn nhân và các cơ quan liên quan tập trung cứu chữa người bị nạn đang được cấp cứu. UBND huyện cũng đã thành lập đoàn để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình những người bị nạn.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.