Bà Obama sắp làm khách mời Vua đầu bếp Nhí

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michell Obama sẽ trở thành khách mời trong chương trình Vua đầu bếp Mỹ và cùng chồng, ông Barack Obama, tham gia các hoạt động diễn thuyết khác. 
ba obama sap lam khach moi vua dau bep nhi Những bí mật của người đóng giả Trump, Obama
ba obama sap lam khach moi vua dau bep nhi Obama vui vẻ lướt sóng trong kỳ nghỉ dưỡng
ba obama sap lam khach moi vua dau bep nhi
Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Reuters

News.com.au dẫn các nguồn tin cừ ban tổ chức cho biết bà Michelle sẽ là một trong những giám khảo khách mời của chương trình Vua đầu bếp Nhí mùa tới. Trong nhiệm kỳ của chồng, bà Michelle thường thúc đẩy các chương trình và hoạt động giáo dục nhằm cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em.

Trong khi đó, AP đưa tin vợ chồng cựu tổng thống Mỹ ngày 10/2 ký hợp đồng với hãng Harry Walker, công ty chuyên tổ chức các sự kiện diễn thuyết của người nổi tiếng ở New York, Mỹ. Đây cũng là công ty đại diện cho gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton. Hiện chưa có sự kiện nào có ông bà Obama tham gia được công bố.

Vợ chồng Obama cũng đã thuê hai luật sư Robert Barnett và Deneen Howel để hỗ trợ các thoả thuận xuất bản sách. Barnett trước đây từng hỗ trợ vợ chồng cựu Tổng thống Clinton, George W. Bush phát hành sách. Tổng thống Mỹ thứ 45 từng là tác giả của những cuốn sách gây tiếng vang, nhưng đây là lần đầu tiên bà Michelle viết sách.

Trước khi rời nhiệm sở, ông Obama tiết lộ ông cùng vợ sẽ không nghỉ hưu và vẫn tham gia hoạt động xã hội. Các thông tin trên được đưa ra vài ngày sau khi vợ chồng ông trở về sau kỳ nghỉ kéo dài hai tuần ở Palm Springs và biển Caribbean.

Cựu tổng thống Mỹ gây sốt với đoạn video ông vui vẻ chơi lướt ván cùng tỷ phú Richard Branson, khi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại quần đảo Virgin, hay hình ảnh đội mũ lưỡi trai ngược và mặc trang phục thoải mái khi đi dạo trên bãi biển cùng vợ.

Gia đình ông Obama sẽ sống ở khu biệt thự ở Kalorama, Washington DC, trong thời gian con gái út Sasha tốt nghiệp trung học.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.