Bà Obama dạo một vòng quanh Nhà Trắng lần cuối

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cùng hai chú chó cưng Bo và Sunny dạo quanh Nhà Trắng, trước khi cùng gia đình chính thức rời khỏi đây. 
ba obama dao mot vong quanh nha trang lan cuoi Tổng thống Obama nói lời yêu nhân dịp sinh nhật vợ
ba obama dao mot vong quanh nha trang lan cuoi Phu nhân Obama nghẹn ngào trong bài diễn văn chia tay

Trong video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter ngày 18/1, bà Michelle Obama đi quanh Nhà Trắng cùng hai chú chó Bo và Sunny. Bà dẫn hai chú chó bắt đầu đi từ lối hành lang Cross Hall tới khu South Portico ở tầng 1, rồi tới Phòng Đông, Phòng Xanh, Phòng Đỏ.

"Hãy dạo một vòng cuối cùng quanh Nhà Trắng nào!", đệ nhất phu nhân viết trên Twitter.

Theo truyền thống, các nhân viên Nhà Trắng sẽ chuyển đồ đạc của gia đình ông Obama ra ngoài và đưa đồ của gia đình ông Trump vào tòa Bạch ốc trước khi lễ nhậm chức diễn ra ngày 20/1.

Tổng thống Barack Obama và vợ con vẫn sẽ ở lại Washington và thuê một căn biệt thự ở khu Kalorama cho đến khi con gái út Sasha học xong trung học.

Ngày 18/1, các nhân viên đã vận chuyển đồ đạc của nhà Obama ở Cánh Tây. Đệ nhất phu nhân da màu không tiết lộ kế hoạch riêng sau khi chồng mãn nhiệm. Nhưng bà khẳng định sẽ không tranh cử vì không thích trở thành chính trị gia, mà sẽ tập trung vào các lĩnh vực khác như giáo dục hay chăm sóc sức khỏe cho thanh niên Mỹ.

Trong khi đó, ái nữ tân tổng thống Donald Trump, Ivanka đã đóng gói đồ đạc chuyển tới Washington, chuẩn bị cho cuộc sống mới ở cương vị con gái tổng thống.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City