Bác sĩ gốc Việt lĩnh án tù vì hiếp dâm bệnh nhân

Một bác sĩ gốc Việt ở Las Vegas, Mỹ, bị kết án 50 năm tù với cáo buộc đánh thuốc mê và tấn công tình dục nhiều bệnh nhân của anh ta. 
bac si goc viet linh an tu vi hiep dam benh nhan
Bác sĩ Binh “Ben” Chung lĩnh án tù vì tội hiếp dâm bệnh nhân. Ảnh: Las Vegas Review-Journal

Các công tố viên cho biết bác sĩ Binh “Ben” Chung, 43 tuổi, đã quay lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với ba phụ nữ bất tỉnh và một thiếu nữ bị đánh thuốc mê. Toà phiên toà xét xử, thẩm phán Kathleen Delaney tuyên án 50 năm tù giam đối với bác sĩ này và gọi đây là trường hợp "ghê tởm", "đáng lo ngại".

Toà án kết tội Chung 11 tội danh, trong đó có quay phim khiêu dâm với trẻ vị thành niên, bắt cóc, uy hiếp với ý định tấn công tình dục và 4 lần tấn công tình dục, theo Las Vegas Review-Journal.

Tại phiên toà hồi tháng ba, Chung khai rằng anh được sự đồng thuận của một trong những người phụ nữ kể trên. Chung cũng cho biết cô này thực sự tỉnh táo khi đóng vai "người đẹp ngủ trong rừng" khi đó. Trong phiên xét xử, Chung cũng thừa nhận anh ta mắc chứng "somnophilia", hay sở thích quan hệ tình dục với người bất tỉnh.

Một trong những nạn nhân gọi Chung là "quái vật" và nói rằng cô không ngờ anh ta lại có thể đáng sợ đến như vậy.

Bác sĩ Chung đã dùng thuốc mê và tấn công tình dục các bệnh nhân nữ khi họ đến phòng khám của ông. Tại đây, tay bác sĩ này còn quay video để "tống tình" họ. Hành vi của Chung bị chính người vợ phát hiện.

bac si goc viet linh an tu vi hiep dam benh nhan Gia đình bác sĩ gốc Việt bị kéo khỏi máy bay Mỹ lên tiếng
bac si goc viet linh an tu vi hiep dam benh nhan Tạm đình chỉ phòng khám bị nữ bệnh nhân ‘tố’ bác sĩ hiếp dâm
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.