Đồng Nai: Bệnh nhân nữ 'tố' bác sĩ phụ khoa hiếp dâm

Cô gái 18 tuổi ở Đồng Nai đã làm đơn “tố” bác sĩ 52 tuổi hiếp dâm trong lúc khám phụ khoa tại một phòng khám tư nhân.
dong nai benh nhan nu to bac si phu khoa hiep dam
Người thân của cô gái 18 tuổi kéo đến phòng khám gây ác lực.

Ngày 3/10, nhiều người nhà của chị T. (18 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) đã kéo đến phòng khám của bác sĩ tên D (52 tuổi) tại KP 3, phường Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) để gây áp lực vì cho rằng vị bác sĩ của phòng khám này đã hiếp dâm bệnh nhân trong lúc khám phụ khoa.

Theo trình bày của chị T, chiều 27/9, cô gái 18 tuổi này đến khám phụ khoa ở phòng khám của bác sĩ D. Tại đây, bác sĩ yêu cầu cô cởi đồ rồi ông sờ tay vào vùng kín để khám. Lúc này, cô gái có cảm giác đau nên nhìn xuống thì phát hiện bác sĩ đang thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này, cô gái 18 tuổi sợ hãi, mặc đồ rồi về nhà thuật lại sự việc cho những người trong gia đình sau đó đến công an trình báo.

Tiếp nhận đơn, Công an phường Long Bình Tân mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ chuyển lên Công an TP Biên Hòa. Dù đang được lực lượng chức năng điều tra nhưng chiều 3/10, cô gái 18 tuổi cùng người thân vẫn kéo đến phòng khám đòi gặp bác sĩ để giải quyết.

Nhóm người tụ tập đông, gây náo loạn nên công an phường sở tại phải điều động nhân lực đến vận động, giải thích và giải tán đám đông.

Trả lời về sự việc, bác sĩ D một mực phủ nhận việc bị tố hiếp dâm, vị bác sĩ 52 tuổi này cho rằng ông chỉ khám bệnh cho cô gái, không có hành vi xấu.

Trao đổi với PV Việt Nam Mới qua điện thoại, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP Biên Hòa xác nhận, Công an TP Biên Hoà đã nhận được đơn tố cáo và đang thụ lý vụ án.

“Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người liên quan cũng như đưa cô gái 18 tuổi đi giám định để điều tra làm rõ” – đại tá Đạt nói.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.