Bale sẽ chẳng thể thành công tại Man United, trừ khi điều này xảy ra

Theo thầy cũ của Gareth Bale - Harry Redknapp, trừ khi Man United thay đổi điều này trước khi đón tiền đạo xứ Wales về, bằng không, Bale sẽ không thể tỏa sáng được tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Mặc dù là nhân tố chính giúp cho Real có được thành công tại Champions League mùa giải vừa qua, nhưng nhiều khả năng, Bale vẫn sẽ dứt áo ra đi, sau khi mùa giải này kết thúc.

Điều này được chính tiền đạo người xứ Wales xác nhận sau khi trận chung kết tại sân Olimpiysky diễn ra: "Tôi muốn được chơi bóng vào mỗi cuối tuần. Dẫu đã bình phục chấn thương nhưng tôi không được ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ mình xứng đáng có được nhiều hơn thế. Tôi sẽ ngồi với người đại diện của mình trong hè này và đưa ra quyết định cuối cùng trong thời gian sớm nhất".

Bale mất dần vị trí vào tay đàn em Marco Asensio sau chấn thương, nhưng kể cả khi sức khỏe đảm bảo, số 11 của Los Blancos vẫn không được Zidane tin dùng. Chân sút 28 tuổi sẽ rời Madrid, và điểm đến có thể mà MU. CLB xứ sương mù được cho là rất quan tâm tới anh, và sẽ sớm thực hiện đủ các điều kiện của Real để mang Bale về với Old Trafford.

bale se chang the thanh cong tai man united tru khi dieu nay xay ra
Bale đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Tuy nhiên, người thầy cũ của Bale - Harry Redknapp lại tỏ ra bi quan về tương lai của cậu học trò tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Đề cao tiền đạo đang thuộc biên chế của Real, Redknapp cho biết: "Cậu ấy là sự khác biệt với phần còn lại của Premier League. Cậu ấy thực sự quá xuất sắc. Tuy nhiên, Bale sẽ thất bại tại MU".

"Tại sao ư? Vì ở đó có Mourinho".

Bale rời Bernabeu, đơn thuần vì anh muốn "cảm thấy quan trọng hơn" và thoát khỏi cái bóng của Ronaldo. Cái anh cần là được coi là trung tâm của đội bóng.

Nếu tới MU, anh sẽ khó có thể thành công, bởi cách dùng người của Mourinho.

Theo Redknapp, cách quản lí nhân sự của "Người đăc biệt" thực sự có vấn đề: ông "gây sự" với Luke Shaw, có mối quan hệ lạnh nhạt với Paul Pogba và "đày đọa" Martial khiến cầu thủ này buộc phải dứt áo ra đi. Cả 3 cái tên trên đều là những cầu thủ giỏi, song họ cũng không thể có được chỗ đứng vững chắc đối với Mourinho.

bale se chang the thanh cong tai man united tru khi dieu nay xay ra
Bale không thể thành công tại Old Trafford, nếu ở đó còn có Mourinho

Vẫn theo cựu HLV Tottenham, chiến lược gia người Bồ là một nhà cầm quân có tài, ông có thể nâng tầm được những cầu thủ như Frank Lampard, sẵn sàng làm mọi nhiệm vụ được giao và cống hiến hết mình cho đội bóng. Nhưng ông sẽ không hi sinh lối chơi của mình để phục vụ bất cứ cầu thủ nào. Sanchez Lukaku buộc phải lùi sâu, Pogba cũng phải hỗ trợ phòng ngự chứ không đơn thuần là chơi bóng tự do.

Chính vì thế, một cầu thủ chơi độc lập, muốn khẳng định mình như Bale sẽ rất khó có thể tỏa sáng dưới trướng của Mourinho. Hoặc là Bale không đến, hoặc là "Người đặc biệt" phải ra đi.

bale se chang the thanh cong tai man united tru khi dieu nay xay ra Klopp đã 'nẫng tay trên' của MU để có Fabinho như thế nào?

Chiến lược gia của Liverpool - Jurgen Klopp đã tỏ ra cao tay hơn so với người đồng nghiệp Mourinho khi sở hữu được Fabinho, ...

bale se chang the thanh cong tai man united tru khi dieu nay xay ra Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk

MU được cho là đang có những cuộc gặp riêng với cả Toby Alderweireld lẫn ban lãnh đạo của Tottenham về tương lai của hậu ...

bale se chang the thanh cong tai man united tru khi dieu nay xay ra Mourinho ra 'tối hậu thư' với toàn MU: Ủng hộ tôi hoặc sắp đồ ra đi!

Người đặc biệt mới đây đã đưa ra chỉ thị với toàn thể các cầu thủ, hoặc ở lại và ngoan ngoãn phục tùng, hoặc ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.