Bán áo mưa giấy mùa mưa bão lãi gấp chục lần kiếm tiền triệu mỗi ngày

Mùa mưa đến cũng là mùa “hốt bạc” của các cửa hàng đua nhau bán các sản phẩm chống nước, mỗi ngày có thể thu về tiền triệu nhờ bán các loại sản phẩm này.
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mùa mưa là mùa mà những người hay phải di chuyển ngoài đường cảm thấy khó khăn và cực kì bất tiện bởi quần áo lúc nào cũng trong trạng thái ướt và bẩn.

Chính vì thế, tận dụng nhu cầu chống mưa của người dân, hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ được bày bán nhan nhản dọc theo các con phố, và cũng được mọi người mua nhiều.

Áo mưa

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay
Một trong những vật dụng không thể thiếu trong những mùa mưa, mỗi chiếc áo mưa mặc một lần có giá 5.000 - 20.000 đồng (Ảnh: Hương Nguyễn)

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong những mùa mưa, mỗi chiếc áo mưa mặc một lần có giá 5.000 - 20.000 đồng, ngoài ra những chiếc áo mưa xịn hơn có giá 120.000 đồng đếm 200.000 đồng tuỷ loại, đắt hơn cũng có.

Theo quan sát nhiều người chỉ cần đứng ven đường rao bán áo mưa là cũng có thể kiếm vài trăm nghìn chỉ trong vài phút.

Chị Nguyễn Hồng, ở Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã phải mua hai chiếc áo mưa mặc một lần với giá 20.000 đồng/chiếc trên đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

Chị tâm sự: “Buổi tối đi chơi cùng bạn bỗng nhiên trời mưa mà tôi lại quên không mang theo áo mưa, nên tôi phải ghé vào lề đường mua áo mưa của người bán dạo. Mỗi chiếc áo mưa mặc một lần được bán giá 20.000 đồng/chiếc, tôi đã mua hai chiếc giá 40.000 đồng”.

Gần đây, có ngày mưa năm đến sáu lần trong ngày, bà Mai cũng bán được đến hơn nửa triệu tiền bán áo mưa. Bà Mai bật mí, giá nhập vào mỗi chiếc áo mưa mặc một lần dao động 1.500 - 1.700 đồng/chiếc. Tính ra, mỗi chiếc áo mưa loại này người bán lời gấp 5 - 10 lần.

Ô cầm tay thời trang

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay
Giá một cái ô dao động từ 40.000 đồng đến hơn 200.000 đồng (Ảnh: Hương Nguyễn)

Với những người đi bộ và sử dụng xe bus, ô/dù là sản phẩm quen thuộc thường dùng khi đi mưa nắng vì thế có không ít người dùng đã có ý định tậu ngay một món đồ "bất ly thân" khi đi ra ngoài đường vào mùa này - đó chính là ô.

Trên thị trường hiện nay, ô cũng có rất nhiều loại, ô/dù được rất nhiều dân văn phòng, sinh viên, học sinh, nội trợ… ưa chuộng vì tiện lợi, có thể gấp gọn cất vào túi và “phát huy tác dụng” hiệu quả khi gặp mưa.

Ô/dù còn được một số bạn trẻ xem như một món phụ kiện thể hiện cá tính trong mùa mưa, với nhiều kiểu dáng ô/dù lạ và thời thượng, chất liệu và màu sắc rực rỡ, độc đáo, không đụng hàng.

Đây là một mặt hàng đem lại thu nhập rất tốt cho những người kinh doanh vào mùa mưa.

Giá một cái ô dao động từ 40.000 đồng đến hơn 200.000 đồng cũng có, ông Thái, chuyên bán ô cầm tay tại chợ Ngã Tư Sở chia sẻ : “ Mấy ngày gần đây trời mưa bão nên sản phẩm ô cầm tay tôi bán rất đắt hàng, mỗi ngày bán được ít nhất mười chiếc”.

“Cũng lãi được vài trăm nghìn bởi giá nhập vào cũng đắt rồi nên tôi không lấy lãi cao nữa nhưng bù lại bán được nhiều nên thu nhập cũng kha khá ngoài ra cửa hàng tôi còn bán thêm ủng bọc giày cũng được nhiều người quan tâm”, Ông Thái chia sẻ thêm.

Ủng bọc giày

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay
Giá dao động từ 2.000 đồng loại túi nilong và loại đẹp có giá 90.000 đồng đến hơn 100.000 đồng (Ảnh minh hoạ)

Theo chia sẻ của bà Lê Thị Đức tại chự Phùng Khoang, Hà Nội, ủng bọc giày chính là một sản phẩm quen thuộc và bán chạy nhất mỗi khi mùa mưa đến.

Bởi tâm lý nhiều người lo lắng trời mưa sẽ hỏng giày dép, nhất là những đôi giày đắt tiền, chất lượng cao. Họ sẽ tìm đến ủng bọc giày như một giải pháp tối ưu.

Những ngày không mưa thì tôi thường bán cho các bạn trẻ để đi phượt, đi đường xa, giá thành của ủng bọc giày khá rẻ tùy từng hãng và có thể sử dụng thời gian dài.

Giá dao động từ 2.000 đồng loại túi nilong và loại đẹp có giá 90.000 đồng đến hơn 100.000 đồng.

Dép nhựa đi mưa

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay
Những đôi giày, dép làm bằng chất liệu cao su, nhựa… không thấm nước luôn là lựa chọn tối ưu (Ảnh minh hoạ)

Những đôi giày, dép làm bằng chất liệu cao su, nhựa… không thấm nước luôn là lựa chọn tối ưu cho nhiều người vào mùa mưa, với chất liệu không thấm nước và độ bền cao.

Chị Thuỳ Linh, nhân viên văn phòng chia sẻ: “ Sản phẩm dép nhựa cực kì tiện dụng cho mùa mưa bơi giá thành vừa rẻ, vừa tiện, tôi vừa mua năm đôi cho cả nhà, mỗi đôi có giá 100.000 đồng loại bình thường.

Dịch vụ sửa xe máy

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay
Các thợ sửa xe nhận quá nhiều khách đến nỗi không kịp ăn cơm (Ảnh: Hương Nguyễn)

Ngoài ra dịch vụ sửa xe máy cũng cực kì đắt khách, lượng xe máy chết máy do nước vào máy hoặc bugi khá nhiều, theo quan sát, mỗi ngày một cửa hàng sửa xe tại Thanh Xuân, Hà Nội có khoảng ba mươi khách tới sửa xe, bơm hơi…

“Cả ngày chúng tôi cứ quay cuồng hết xe này tới xe khác đến nỗi không kịp ăn cơm, hầu hết khách đến đều vá xe và sửa động cơ do để dưới mưa quá lâu”. Anh Tùng, nhân viên sửa xe chia sẻ

Có thể nói mùa mưa là mùa bội thu cửa các dịch vụ, không chỉ có đồ tránh mưa mà các dịch vụ giao hàng hay sửa xe đều đắt khách, các hàng quán càng mọc lên như nấm đua nhau kinh doanh mùa mưa bão.

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay Làm gì để đối phó bệnh tật mùa mưa bão?

Nước ta đang bước vào mùa mưa bão, đây là thời điểm tình trạng ngập úng thường xuyên xảy ra, môi trường bị ô nhiễm, ...

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay Đánh cá trong mưa lũ người đàn ông bị nước cuốn trôi

Chiều tối ngày 17/7 một người đàn ông mất tích khi đi đánh cá trong vùng mưa lũ bất chấp những cảnh báo của chính ...

ban ao mua giay mua mua bao lai gap chuc lan kiem tien trieu moi ngay 15 đi hát lô tô của cô gái chuyển giới: 'Ám ảnh mùa mưa ế ẩm, chỉ mơ một ngày trúng số sẽ bỏ nghề'

15 năm theo đoàn lô tô đi hát, trong tâm thức của cô gái chuyển giới 27 tuổi này, nỗi ám ảnh nhất chính là ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.