Đánh cá trong mưa lũ người đàn ông bị nước cuốn trôi

Chiều tối ngày 17/7 một người đàn ông mất tích khi đi đánh cá trong vùng mưa lũ bất chấp những cảnh báo của chính quyền huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).
danh ca trong mua lu nguoi dan ong bi nuoc cuon troi
Bất chấp cảnh báo của chính quyền địa phương, người dân vẫn đi đánh cá và vớt củi (Ảnh: Hoài Nam).

Đánh cá trong mưa lũ người đàn ông bị nước cuốn trôi Sáng ngày 18/7, thông tin từ ông Hà Học Tuấn - Chủ tịch UBND xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đuối nước khi đi đánh cá trong mưa lũ.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 17/7, người thân không thấy ông Nguyễn Thành (SN 1962), thôn Bình Hòa, xã Sơn Hòa đi đánh cá trở về nhà nên tổ chức đi tìm.

Khi ra đến nơi ông Thành thả lưới, không thấy người mà chỉ thấy đôi dép và xe máy nên người nhà đã trình báo chính quyền địa phương để tìm kiếm.

Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể ông Thành được phát hiện gần khu vực nơi thả cá.

"Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, chính quyền địa phương cũng đã cảnh báo, hướng dẫn người dân công tác ứng phó, hạn chế đi lại, đánh bắt cá tại các ao, hồ, đập... để đảm bảo an toàn tính mạng" - ông Hà Học Tuấn – Chủ tịch UBNd xã Sơn Hòa thông tin thêm.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, hồi 4h ngày 18/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,9 độ Vĩ Bắc; 110,5 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Đông đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách đất liền tỉnh Thái Bình đến Hà Tĩnh khoảng 470km về phía Đông.

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão tăng lên cấp 9 (từ 75 – 90km/h), giật cấp 11.

Dự báo trong 24h tới, bão di chuyển nhanh theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 25 – 30km.

Khoảng chiều tối nay (18/7), vùng tâm bão với sức gió mạnh cấp 8, giật cấp 10 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực ven biển tỉnh Thái Bình đến Hà Tĩnh, sau bão sẽ đi vào đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới (ATNĐ).

danh ca trong mua lu nguoi dan ong bi nuoc cuon troi Chiều tối nay bão Sơn Tinh sẽ đổ bộ vào ven biển Thái Bình đến Hà Tĩnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo trong 24 giờ tới, bão số 3 di chuyển nhanh theo hướng ...

danh ca trong mua lu nguoi dan ong bi nuoc cuon troi Cảnh báo: Các điểm du lịch không nên đến trong thời điểm bão số 3 tiến vào đất liền

Trong khoảng thời gian này, nếu điểm du lịch của bạn thuộc một trong những địa điểm dưới đây, bạn nên rời lịch hoặc hủy ...

danh ca trong mua lu nguoi dan ong bi nuoc cuon troi Nhiều khách kẹt lại trên đảo Cô Tô do ảnh hưởng của bão số 3

Hiện tại, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên các tàu cao tốc không được cấp lệnh xuất bến để đảm bảo an ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.