Toàn cảnh vụ cô gái 21 tuổi ở Nghệ An mất tích bí ẩn khi sắp lên xe hoa

Cô gái 21 tuổi sinh sống tại Nghệ An bỗng dưng mất tích khi sắp lên xe hoa đã trở về nhà trong trạng thái khá hoảng loạn. 

Cô gái trẻ bỗng dưng mất tích

Chị Nguyễn Thị P. (21 tuổi) là con út trong gia đình có 5 anh chị em, sinh sống tại huyện Đô Lương, Nghệ An.

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa
Chị Nguyễn Thị P. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo thông tin từ gia đình, sau khi học xong THPT, P. xuống TP Vinh đi làm. Sau khi đi làm một thời gian, do lương thấp nên P, đã trở về nhà, gặp gỡ và yêu một thanh niên trong xã.

Do 2 gia đình đã qua lại nên đôi uyên ương quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12.

Khoảng 14h ngày 13/11, P. đi xe đạp ra đồng bàu Ú tìm trâu cách nhà khoảng 2 km. Nhưng đi mãi đến chiều tối, người nhà vẫn chưa thấy chị về, liên lạc với chị cũng không được nên lo lắng và báo chính quyền địa phương đồng thời đăng tin lên các trang mạng xã hội.

Trong quá trình tìm kiếm, trưa ngày 14/11, người dân ở khu vực đã tìm thấy chiếc xe đạp của chị P. Tiếp đó lại phát hiện thêm 1 chiếc áo do chị P. mặc lúc đi chăn trâu ở trong 1 bụi cây cách bờ bàu Ú chừng 20 m.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1956, bố chị P.) cho biết: "Chưa bao giờ xảy ra sự việc này nên chúng tôi vô cùng lo lắng. Gia đình chỉ muốn con trở về bình yên và an toàn thôi".

Theo ông Nghĩa, trước khi đi, P. chỉ mặc 1 bộ quần áo, 1 chiếc áo khoác và không hề mang theo tài sản gì. Vì vậy mọi người không nghĩ rằng Phúc bỏ nhà ra đi.

Dòng tin nhắn "ổn" từ cô gái mất tích

Sáng 16/11, báo Tổ Quốc đưa tin người nhà đã liên lạc được với chị P. qua mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, chị không cho người nhà gọi điện, xem mặt.

Cụ thể, trang cá nhân Facebook mà P. hay dùng vẫn hoạt động và đã nhắn tin về cho gia đình với nội dung sức khỏe vẫn tốt, ra đi do áp lực nên mong mọi người đừng tìm. Vị trí được xác định tại tỉnh Quảng Ninh.

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa
Cuộc trò chuyện giữa P. và người nhà. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

"Chúng tôi có gọi lại thì phía bên kia không nghe máy, cũng không cho xem video xác nhận đúng là P. hay không. Ngoài ra, mấy hôm nay P. đang vui vẻ viết thiếp mời đám cưới, nên không hề có biểu hiện gì là bị áp lực cả", ông Nghĩa nói với phóng viên báo Tổ Quốc.

Gia đình ông Nghĩa vẫn nghĩ rằng con gái ông bị bắt cóc. Tuy nhiên, để xác minh lại thông tin trên, gia đình cũng đã thuê một chiếc xe đi Quảng Ninh. Ngay khi nhận được tin nhắn từ P., chồng sắp cưới và một số người thân đã lên đường để tìm thiếu nữ này.

Cô gái trẻ trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn

Đến khoảng 11h ngày 16/11, báo Người Lao Động xác nhận thông tin cô gái trẻ bỗng dưng mất tích đã trở về nhà.

Theo đó, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), cho biết chị P. đã trở về nhà trong trạng thái khá hoảng loạn.

Nói đến nguyên nhân khiến chị P. mất tích trong khoảng thời gian 3 ngày, ông Toàn cho biết đến thời điểm này vẫn chưa rõ tại sao chị P. mất tích vì theo định vị điện thoại thì chị P. được xác định đã xuất hiện tại tỉnh Quảng Ninh.

Sau đó, chị P. bắt xe khách về nhà. Khi về nhà, tinh thần chị Ph. khá hoảng loạn.

Và nguyên nhân của sự việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa Sự thật đáng sợ phía sau dịch vụ mua bán trứng của các cô gái trẻ

Thụ tinh trong ống nghiệm, đẻ mướn hay cấy trứng không mấy xa lạ đối với những cặp đôi hiếm muộn. Nhưng việc lợi dụng, ...

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa Cô gái trẻ đẹp 'bán thân' rồi môi giới bán dâm với giá 2 triệu đồng/giờ

Không những trực tiếp bán thân, cô gái 9x còn môi giới cho bạn cùng bán dâm với giá 2 triệu đồng/giờ...

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa Nghi án cô gái trẻ bị bạn trai chặn đường đâm trọng thương trong đêm

Cô gái trẻ bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao đâm từ phía sau. Một số thông tin cho rằng nam thanh niên ...

toan canh vu co gai 21 tuoi o nghe an mat tich bi an khi sap len xe hoa Để lại thư tuyệt mệnh, cô gái trẻ gieo mình từ tầng 13 tòa nhà Saigon Mansion xuống đất tử vong

Qua việc khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được lá thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản nên muốn tự tử của cô ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.