Bán cây thông Noel giả kiếm cả chục triệu mỗi ngày

Cây thông Noel giả đang là đồ trang trí được nhiều người quan tâm bởi giá cả phải chăng và kích thước đa dạng, những nhà chuyên bán đồ trang trí có ngày bán được từ 30 đến 50 cây thông đủ các kích cỡ.

Những năm gần đây việc trang trí nhà cửa, công ty trong dịp Noel đang dần trở thành một trong những việc không thể thiếu trong dịp cuối năm.

Cây thông Noel hiện đang là một trong những món đồ được lựa chọn nhiều nhất bởi giá cả phải chăng từ 150.000 đồng đến vài triệu đồng, kích thước đa dạng từ vài chục cm đến cao vài mét. Đặc điểm của loại cây thông này được làm bằng nhựa và sắt, có thể tháo lắp dễ dàng và sử dụng được vài năm.

ban cay thong noel gia kiem ca chuc trieu moi ngay
Cây thông Noel đang được nhiều người lựa chọn để trang trí dịp lễ Giáng sinh 2017. (Ảnh: Mạnh Cường)

Chị Trần Hoài Thu một khách hàng đang đi tìm mua cây thông về trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh cho biết: "Mặc dù nhà tôi không theo đạo nhưng những nhà xung quanh cũng trang hoàng nhà cửa dịp này tôi cũng phải theo cho có phong trào, hơn nữa nếu không có thì lũ trẻ con cũng thắc mắc.

Với lại tôi thấy càng ngày đồ trang trí càng đẹp và cũng sẵn nên cũng không mất nhiều thời gian lắm". Chị Thu cũng cho biết do diện tích nhà không lớn lắm nên dự định sẽ mua một cây thông cao khoảng hơn một mét để trưng trong nhà.

ban cay thong noel gia kiem ca chuc trieu moi ngay
Thời điểm này người dân bắt đầu đổ về phố hàng mã để mua sắm đồ trang trí. (Ảnh: Mạnh Cường)

Cũng là một người đang tìm mua đồ trang trí Giáng sinh cho gia đình anh Đào Mạnh Hải cho biết: "Năm ngoái tôi cũng mua một số đồ để trang hoàng nhà cửa dịp này, đến năm nay cũng vẫn dùng được nhưng vẫn muốn mua thêm một ít đồ.

Cây thông giả năm ngoái tôi mua với giá 1,5 triệu đồng cao gần 2 mét đến năm nay vẫn sử dụng được chỉ cần vệ sinh lại là như mới. Năm nay có nhiều thứ mới hơn và cũng khá bắt mắt, tôi phải đưa cả cháu đi để xem thích cái gì thì chọn".

ban cay thong noel gia kiem ca chuc trieu moi ngay
Ngoài cây thông nhiều loại giỏ hoa cũng được người tiêu dùng lựa chọn. (Ảnh: Mạnh Cường)

Theo ghi nhận của chúng tôi, càng đến sát ngày lễ Giáng sinh thì con phố Hàng Mã, Hà Nội càng đông khách, hầu như tất cả các cửa hàng ở đây đều bán dồ trang trí Giáng sinh với đủ các loại mẫu mã đa dạng từ bóng màu, ruy băng trang trí, đến các loại giỏ hoa bắt mắt.

Anh Hoàng Tú chủ cửa hiệu bán đồ trang trí Giáng sinh ở Hàng Mã cho biết: "loại bé nhất ở đây là 90 cm có giá 250.000 đồng, cây to nhất là cao hơn 3 mét có giá trên 2 triệu đồng.

Nhưng loại được nhiều khách hàng lựa chọn và mua nhất là cây cao 1,6 mét đến 1,8 mét với giá dao động từ 600.000 đồng đến 620.000 đồng đối với loại cây thô chưa trang trí. Với những loại đã trang trí đẹp hoặc theo yêu cầu của khách hàng sẽ có giá từ 1,2 triệu đến 1,8 triệu".

Anh Tú cũng thông tin thêm khoảng hai năm đổ lại đây thị trường cây thông Noel giả rất sôi động, lượng người mua tăng theo hàng năm.

"Có ngày chúng tôi bán được vài chục cây là bình thường, nhiều khách họ đặt với số lượng lớn đi tỉnh hoặc trang trí cho cả toà nhà và công ty nên nhiều khi cháy hàng. Đợt này nhà tôi phải thuê thêm 2 người chuyên giao hàng mới kịp", anh Tú nói.

ban cay thong noel gia kiem ca chuc trieu moi ngay
Giá cây thông Noel dao động từ 250.000 đồng đến vài triệu đồng. (Ảnh: Mạnh Cường)

Cũng theo anh Tú thời điểm này vẫn chưa phải là cao điểm mua đồ trang trí mà phải khoảng một tuần nữa từ ngày 15/12 trở đi thì mọi người mới tập trung đi mua nhiều. "Tuy nhiên năm nay lượng người mua cây so với cùng thời điểm năm ngoái đông hơn hẳn" anh Tú nhận định.

Ngoài cây thông Noel làm bằng nhựa có thể tháo lắp dễ dàng thì cây thông thật cũng đang được nhiều người săn lùng với giá vài triệu đồng mỗi cây.

ban cay thong noel gia kiem ca chuc trieu moi ngay Những quán cà phê ngắm Sài Gòn rực rỡ đêm Giáng sinh

Thưởng thức ly cà phê dưới khí trời mùa đông se lạnh và ngắm một Sài Gòn huyền ảo bởi những ánh đèn đêm Giáng ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.