Bạn gái cầu thủ Quang Hải khoe thử váy cưới, làng bóng sắp có tin vui?

Ngày 23/2, Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô thử váy cưới trông rất vui vẻ xinh đẹp. Fans của Quang Hải tỏ ra bất ngờ và đồn đoán rằng có thể cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá này sẽ sớm về chung một nhà?
ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui
Cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá Quang Hải - Nhật Lê.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê từng có tin đồn trục trặc tình cảm song hai người đã chứng minh rằng họ vẫn rất ổn bằng những hình ảnh qua lại hỏi thăm lẫn nhau, xuất hiện cùng nhau trong một số hoạt động của giới bóng đá.

Một động thái mới đây của Nhật Lê đã lái sự chú ý của cộng đồng fans Quang Hải sang một hướng khác. Đó là việc Nhật Lê đi thử váy cưới. Cô trông rất vui vẻ và xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới gợi cảm. Nhật Lê cũng trang điểm kiểu cô dâu khi khoe hình ảnh hậu trường buổi thử váy.

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui

Hình ảnh thử váy cưới của Nhật Lê mới chia sẻ khiến các fans bóng đá nói chung và fans của Quang Hải xôn xao bàn tán.

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui
Nhật Lê mặc áo số 19 của Quang Hải

Hình ảnh này vừa được Nhật Lê chia sẻ trên Instagram cá nhân đã lập tức được các fans bóng đá lan truyền trên các mạng xã hội phổ biến. Fans đồn đoán rằng có thể cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá này sẽ sớm về chung một nhà?

Nhiều fans gửi lời chúc và mong rằng đám cưới của Quang Hải và Nhật Lê sẽ sớm được tiến hành. Nhưng bên cạnh đó cũng có fan hoài nghi hình ảnh Nhật lê mặc váy cưới chỉ là một hoạt động quảng bá hoặc nghệ thuật chứ không phải là chuẩn bị cho một đám cưới thật sự.

Nhật Lê là một ca sĩ đang ở giai đoạn tìm kiếm cơ hội để toả sáng. Cô được biết tới qua một số sân chơi ca nhạc nhưng đa phần công chúng vẫn gọi Nhật Lê là "bạn gái Quang Hải".

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui
Nhật Lê khi tham gia cuộc thi The Debut

Cùng với sự nổi tiếng ngày càng tăng của cầu thủ Quang Hải, lượng anti fans của Nhật Lê càng đông và thường xuyên làm phiền cô bằng những lời bình luận, tin nhắn phản cảm.

Nhật Lê bị fan của Quang Hải chê kém xinh, kém duyên, ăn mặc hớ hênh... Dẫu cô thường không phản ứng lại những lời bình luận tiêu cực song anti fans vẫn chưa từng nhượng bộ.

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui

Bạn gái Quang Hải thay đổi phong cách thời trang, trở nên gợi cảm hơn trước

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui

Cũng trong thời gian 2 tháng trở lại đây, Nhật Lê chăm chỉ khoe ra những hình ảnh gợi cảm của cô hơn trước. Phong cách mới của Nhật Lê gặp nhiều ý kiến trái chiều, người chê bai, người ủng hộ. Tuy vậy, bạn gái Quang Hải vẫn tỏ ra thoải mái và yêu đời, không quan tâm lời ra tiếng vào.

Nhật Lê đã xoá đi nhiều hình ảnh cũ của cô trên Instagram. Đó là những hình ảnh thời cô chưa nổi tiếng, khá chân phương. Hiện tại, cô đặt mục tiêu tiến vào showbiz nên chăm chút hơn cho phần hình ảnh.

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui Tin nóng trong ngày 18/12: Lâm Tây sửa 'tâm thư' 7 lần, Quang Hải và bạn gái bị nghi 'trục trặc'

Tin nóng trong ngày 18/12: Cư dân mạng đã phát hiện ra thủ môn Lâm "Tây" chỉnh sửa trạng thái Facebook 7 lần; nhiều người ...

ban gai cau thu quang hai khoe thu vay cuoi lang bong sap co tin vui Thực hư chuyện trục trặc tình cảm của Quang Hải và bạn gái

Cư dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái gặp trục trặc bởi cô nàng không đến SVĐ Mỹ Đình ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.