Bản sao iPhone 7 Plus chạy Android, màn hình chỉ 2,54 inch

Mẫu điện thoại bản sao iPhone 7 Plus sản xuất tại Trung Quốc, cầm lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn.

Chuyện các nhà sản xuất kém tên tuổi Trung Quốc chép nguyên thiết kế điện thoại Apple không lạ, nhưng mẫu bản sao iPhone 7 Plus có cỡ màn hình chỉ 2,54 inch thì là điều lần đầu xảy ra. Nhà sản xuất này không nhắm tới mục đích đánh lừa người tiêu dùng bằng máy nhái mà chỉ muốn kinh doanh sản phẩm trông giống với flagship.

ban sao iphone 7 plus chay android man hinh chi 254 inch

Chiếc điện thoại có tên Soyes 7S là một model chạy Android tầm trung, trông giống hệt iPhone 7 Plus thu nhỏ. Thiết bị được đánh giá "dễ thương" trông không khác món đồ chơi bày giá sách này hoạt động như mọi chiếc điện thoại khác.

Về mức độ sao chép, máy thậm chí có cả bộ đèn flash 4 LED y hệ iPhone bản gốc. Phía mặt lưng cũng là cụm camera kép nhưng thực chất chỉ có một camera, vị trí còn lại chỉ nhằm mục đích trang trí. Thậm chí, thiết bị này còn không có jack tai nghe 3,5mm.

Soyes 7S trang bị chip MediaTek MT6580 lõi tứ, xung nhịp 1,3GHz. Bộ nhớ RAM chỉ 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng với thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Do màn hình máy nhỏ và cấu hình thấp, cùng kích cỡ tổng thể khiêm tốn nên model chỉ có viên pin 600mAH đi kèm.

ban sao iphone 7 plus chay android man hinh chi 254 inch

Camera chính 5 MP, trong khi camera trước gần như vô dụng khi chỉ có độ phân giải 0,3MP. Máy chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow. Thiết bị đã nhận được sự chú ý lớn từ khi còn trong giai đoạn gọi vốn. Soyes - hãng sản xuất muốn huy động khoảng 15.000 USD để sản xuất thương mại thiết bị trên, Nhưng chỉ sau 2 tuần, số tiền hãng nhận được đã lên tới hơn 200.000 USD. Hiện tại, sản phẩm có mặt tại thị trường Trung Quốc với giá 358 tệ, tương đương 53 USD.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.