Bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới nổi lập lờ trên sông Nhuệ

Thi thể nam giới được người dân sống cạnh khu vực sông Nhuệ (Hà Nội) phát hiện đang trong quá trình phân hủy, rất khó nhận dạng.
 

Khoảng 8h30 sáng nay (11/9) người dân sinh sống cạnh dòng sông Nhuệ, thuộc khu vực giáp ranh giữa hai xã Hữu Hòa và Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người nam giới nằm úp, trong tình trạng bị phân hủy, nổi lập lờ trên sông.

bang hoang phat hien thi the nam gioi noi lap lo tren song nhue
Khu vực nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Theo người dân, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, rất khó nhận dạng cũng như đoán được tuổi của người này. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân gần đó đã lội xuống, kéo thi thể nạn nhân vào ven bờ, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân xấu số lên bờ.

Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

bang hoang phat hien thi the nam gioi noi lap lo tren song nhue Đưa gia đình đi chơi lễ, người đàn ông chết đuối trong khu du lịch Bò Cạp Vàng

Đưa vợ và con từ Bình Dương xuống khu du lịch Bò Cạp Vàng (Đồng Nai) để chơi lễ 2/9, người đàn ông 36 tuổi ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.