Bảng xếp hạng đội thứ 3 mới nhất: Palestine bị cầm chân, Việt Nam rộng cửa vào vòng 1/8 Asian Cup

Đúng như mong đợi của các CĐV Việt Nam, kết quả hòa ở trận Palestine vs Jordan đã giúp đội tuyển Việt Nam mở rộng cánh cửa vào vòng 1/8 Asian Cup, nếu thắng Yemen đêm 16/4.

Bảng xếp hạng đội thứ 3 vòng bảng Asian Cup mới nhất (15/1)

bang xep hang doi thu 3 moi nhat palestine bi cam chan viet nam rong cua vao vong 18 asian cup

Trước loạt trận thứ 3, mới chỉ có Bahrain chắc suất đi tiếp với 4 điểm trong danh sách các đội đứng thứ 3 tại vòng bảng Asian Cup. Trong khi đó, nếu như thắng Jordan ở lượt cuối, Palestine cũng sẽ tiếp bước Bahrain. Thế nhưng, đúng như mong đợi của NHM Việt Nam, sau trận hòa Jordan, Palestine chỉ giành được tối đa 2 điểm sau 3 lượt trận.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ vượt mặt Palestine nếu thắng Yemen trong trận 'chung kết' diễn ra vào đêm mai (16/1) để đứng trong nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trong số 3 đội còn lại chưa giành được điểm nào, chỉ Lebanon (bảng E) có hiệu số bàn thắng thua thấp hơn Việt Nam và phải chạm trán CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu cuối nên một chiến thắng đậm là rất khó xảy ra.

Vì thế, thậm chí chỉ cần thắng với tỉ số 1-0 hoặc 2-1, Việt Nam vẫn đủ điều kiện đi tiếp, bất chấp kết quả từ các trận cuối của Oman và Kyrgyzstan.

bang xep hang doi thu 3 moi nhat palestine bi cam chan viet nam rong cua vao vong 18 asian cup
Bảng xếp hạng các đội xếp thứ 3 vòng bảng Asian Cup mới nhất
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.