Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018: Việt Nam chen chân vào top 20

Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018 mới nhất hôm nay, cập nhật thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018 có nhiều sự thay đổi. Ngày thi đấu chính thức thứ 2 ghi nhận sự vượt trội và áp đảo của đoàn thể thao Trung Quốc.

Hiện quốc gia tỉ dân đang đứng đầu bảng tổng sắp huy chương với tổng cộng 20 huy chương, trong đó có 11 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Xếp ngay sau đó là Nhật Bản. Xứ sở mặt trời mọc có được 15 huy chương, với 4 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 5 huy chương đồng.

Quốc gia duy nhất đến từ Đông Nam Á có mặt trong top 5 là Indonesia. Nước chủ nhà đứng thứ ba khi thu về 6 huy chương sau hai ngày tranh tài, với 4 huy chương vàng, 1 bạc và 1 đồng.

Một quốc gia khác đến từ khu vực ASEAN có tên trong danh sách này là Thái Lan. Xứ sở chùa vàng có tổng cộng 5 huy chương, trong đó có 1 huy chương vàng đến từ môn Taekwondo, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Việt Nam là quốc gia thứ 4 của Đông Nam Á có tên trong danh sách 20 đội có thành tích tốt nhất ASIAD 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Hai huy chương đồng mà Đoàn Việt Nam có được đến từ bộ môn taekwondo (nội dung quyền đồng đội nam) và bắn súng (10 m súng ngắn hơi hỗn hợp nam nữ).

Đứng cuối cùng trong danh sách này là những cái tên như Syria, Timor Leste và Yemen khi chưa có được huy chương nào.

Hôm nay đoàn Việt Nam sẽ chờ đợi vận động viên Thạch Kim Tuấn đổi màu huy chương. Anh sẽ tranh tài ở môn cử tạ hạng cân 56 kg. Lực sĩ này là niềm hy vọng mang về huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Trước đó, cũng tại môn cử tạ nhưng nội dung của nữ, rất đáng tiếc khi Vương Thị Huyền và Nguyễn Thị Thúy đã không thể mang về tấm huy chương thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam. Hai lực sĩ này lần lượt đứng thứ tư và thứ năm sau hai phần thi cử giật và cử đẩy, với lần lượt tổng cử là 181 kg và 177 kg.

bang xep hang huy chuong asiad 2018 viet nam chen chan vao top 20
bang xep hang huy chuong asiad 2018 viet nam chen chan vao top 20
Danh sách 18 đoàn thể thao đứng đầu tại ASIAD tính đến thời điểm hiện tại (ngày thi đấu thứ 2)
bang xep hang huy chuong asiad 2018 viet nam chen chan vao top 20 BXH bóng đá nam ASIAD 2018: Việt Nam đầu bảng, Thái Lan gặp khó

Bảng xếp hạng bóng đá nam ASIAD, Việt Nam và Nhật Bản cạnh tranh ngôi đầu bảng D, trong khi đó Thái Lan gặp khó ...

bang xep hang huy chuong asiad 2018 viet nam chen chan vao top 20 ASIAD 18: Olympic Thái Lan đứng trước nguy cơ bị loại ngay tại vòng bảng

Olympic Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng, và phải nhờ đến bàn thắng muộn bàn của thần đồng Supachai ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.