Bảo vệ Parkson Hùng Vương trộm vàng trị giá hơn 700 triệu đồng

Ngày 31/5, Công an quận 5 cho biết, đơn vị đang tạm giữ Đào Nguyên Anh (28 tuổi, quê tỉnh Hải Phòng) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
bao ve parkson hung vuong trom vang tri gia hon 700 trieu dong Kỳ án con rể trộm hơn 100 lượng vàng của cha mẹ vợ
bao ve parkson hung vuong trom vang tri gia hon 700 trieu dong Vụ trộm 100 cây vàng ở Bình Định: Bắt tiếp 1 nghi can
bao ve parkson hung vuong trom vang tri gia hon 700 trieu dong
Đào Nguyên Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trước đó, sáng 29/5, nhân viên cửa hàng kinh doanh vàng tại trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP HCM) đến làm việc thì phát hiện tủ đã bị phá khóa và giấy niêm phong bị rách, cùng một lượng vàng lớn đã bị trộm, ước tính khoảng 700 triệu đồng.

Nhân viên này đã báo lực lượng bảo vệ, sau đó đã nhờ lực lượng bảo vệ trích xuất hình ảnh từ camera ghi lại nhưng không thể nhận dạng khi đối tượng này được ngụy trang với khẩu trang, áo khoát, nón rất cẩn thận.

Nhận định đây là một vụ trộm táo bạo với lượng tài sản rất lớn, công an quận 5 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra khoanh vùng đối tượng.

Qua điều tra, công an phát hiện Đào Nguyên Anh là nhân viên bảo vệ tại trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương có dấu hiệu khả nghi nen dã mời người này về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Qua quá trình đấu tranh, Anh đã khai nhận thực hiện vụ trộm vào lúc 2h15 rạng sáng 29/5. Khi thực hiện xong vụ việc, Anh đã mang lượng vàng trộm được gồm 43 loại nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền và bông tai chia nhỏ lẻ đến nhiều tiệm vàng tại khu vực quận Tân Phú, quận 12, quận Gò Vấp để bán, lấy tiền tiêu sài.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

bao ve parkson hung vuong trom vang tri gia hon 700 trieu dong Công an tỉnh Đắk Nông thụ lý vụ bảo vệ dâm ô học sinh

Sáng 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Cơ quan điều tra Công ...

bao ve parkson hung vuong trom vang tri gia hon 700 trieu dong Tạm giữ nam thanh niên hiếp dâm bé gái hàng xóm

Sau khi hiếp dâm bé gái hàng xóm, Cường cho tiền, bánh kẹo và dọa em T. không được kể cho ai nghe.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.