Bắt giữ nghi can sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào bao tải

Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ được nghi can sát hại cô gái 34 tuổi rồi bỏ thi thể vào bao tải để phi tang.
 
bat giu nghi can sat hai co gai roi bo thi the vao bao tai Thi thể cô gái trong bao tải là người có nhiều mối quan hệ phức tạp
bat giu nghi can sat hai co gai roi bo thi the vao bao tai Thi thể cô gái trong bao tải có hình xăm hoa hồng ở vai
bat giu nghi can sat hai co gai roi bo thi the vao bao tai
Khu vực phát hiện thi thể chị Hoàn bị bỏ trong bao tải. Ảnh: Văn Dũng

Chiều tối 9/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã phối hợp với Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa – Vũng Tàu) để bắt giữ nghi can sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Theo nguồn tin cho hay, nghi can bị bắt khi đang làm việc trong một công ty đóng tại khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang mở rộng điều tra nên chưa thể cung cấp các thông tin về tên tuổi, lai lịch nghi can cũng như các tình tiết liên quan.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, việc bắt giữ nghi can được triển khai vào khoảng 15h chiều cùng ngày. Người này không phải là 2 bạn trai của nạn nhân mà công an đã mời lên làm việc trước đó.

Cùng ngày, đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vụ án đang được cơ quan điều tra làm rõ.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.