Người đàn bà lẳng lơ bị sát hại khi từ chối lời tỏ tình

Chưa li hôn, đã có bạn trai song người phụ nữ Trung Quốc vẫn cùng lúc giữ quan hệ thân mật với nhiều đàn ông. 

Ngày 5/11/2012, cảnh sát khu Cửu Long Ba, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) nhận tin báo về một vụ mất tích. Một người đàn ông họ Đỗ nói bạn gái Lê Dĩnh (29 tuổi) đi khỏi nhà từ 29/10 và không liên lạc được.

Ngày 6/11, lại có một người đàn ông họ Trần đến báo vợ mất tích từ 29/10. Vợ anh ta cũng tên Lê Dĩnh, cùng 29 tuổi.

Cảnh sát xác định bạn gái của Đỗ chính là vợ của Trần. Vợ chồng Trần ly thân gần hai năm nay, nhưng vẫn làm cùng công ty. Dĩnh là nhân viên marketing, chiều 29/10 rời công ty lúc hơn 14h, từ hôm sau không thấy đi làm nữa.

Còn Đỗ và Dĩnh đã yêu nhau được gần một năm, hai người không sống chung, cũng không thường xuyên gặp nhau.

Trong lúc đang điều tra tìm người mất tích, cảnh sát Cửu Long Ba lại nhận được tin báo: Một người đàn ông trung niên đến công trường bỏ hoang đào đất mang về trồng hoa.

Đến chỗ đất tốt, người này dùng xẻng gạt tấm bạt ra, phát hiện bên dưới có một thi thể phụ nữ. Nạn nhân cao khoảng 1m55, nhuộm tóc vàng, mặc áo ngoài màu đỏ, đeo khuyên tai, bên cạnh có hai chiếc giầy cao gót.

Cảnh sát xác định người phụ nữ chết vì bị bóp cổ khoảng hai tuần trước. Nhiều dấu hiệu cho thấy đây chính là hiện trường vụ án mạng.

nguoi dan ba lang lo bi sat hai khi tu choi loi to tinh

Quần áo và đồ đạc của nạn nhân.

Dưới rãnh nước cách vị trí thi thể khoảng 100 m, cảnh sát tìm thấy một chiếc túi xách kiểu nữ. Trong túi xách có son phấn, một chùm chìa khóa, không có điện thoại, thẻ ngân hàng hay tiền mặt.

Xét nghiệm ADN trên thỏi son, cảnh sát xác định đây chính là túi xách của nạn nhân. Đối chiếu với thông tin người mất tích, nhà chức trách xác định đây là Lê Dĩnh.

Bạn trai và chồng của nạn nhân không biết nhau. Kết quả điều tra cho thấy cả hai đều không có thời gian gây án và được loại khỏi diện tình nghi.

Đỗ nói Dĩnh là người hướng ngoại, tính tình sôi nổi hoạt bát, ăn mặc thời thượng, quan hệ xã hội rất rộng. Cô đặc biệt thích khiêu vũ, gần như tối nào cũng đến các vũ trường đến khuya mới về.

Tối 29/10, Đỗ gọi điện cho Dĩnh lúc 22h nhưng không liên lạc được, sau đó gọi lại nhiều lần nhưng bên kia vẫn tắt máy.

Cảnh sát mang ảnh của Dĩnh đến các vũ trường hỏi thăm. Nhân viên soát vé một vũ trường cách hiện trường vụ án một km xác nhận cô là khách quen ở đây nhưng khoảng hai tuần nay không đến.

Cô thường đi cùng một đám bạn nhảy khoảng 7-8 người, có cả nam lẫn nữ. Cảnh sát tìm được toàn bộ những người này, tất cả đều nhận ra người trong ảnh, nhưng lại khẳng định người trong ảnh không phải Lê Dĩnh mà có tên là Lý Diễm.

"Diễm" thường xuyên khiêu vũ với họ, nhưng ngày 29/10 không thấy đến vũ trường như mọi ngày. Lúc này nhân viên soát vé vũ trường bỗng nhớ ra một chi tiết.

Khoảng 19h hôm đó, Dĩnh đi đến trước cửa thì có một người đàn ông gọi. Cô quay lại nói chuyện với khoảng vài phút, sau đó hai người đi bộ dọc theo phố về phía hiện trường vụ án.

Nhân viên soát vé không biết người đàn ông này là ai, nhưng có thể khẳng định không phải khách quen. Cảnh sát đoán người này rất có thể liên quan đến vụ án, nhưng hắn là ai và làm thế nào để tìm ra?

nguoi dan ba lang lo bi sat hai khi tu choi loi to tinh

Bóng đen vứt điện thoại của nạn nhân được camera ghi lại.

Theo CCTV, cảnh sát càng điều tra càng thấy vụ án này phức tạp. Nạn nhân sống ly thân với chồng, đã có bạn trai mới, quan hệ xã hội rất rộng bao gồm cả khách hàng lẫn bạn nhảy.

Khi đến vũ trường, nạn nhân lại sử dụng tên giả. Riêng trong ngày 29/10, nạn nhân đã liên lạc qua điện thoại với hàng chục người, và toàn bộ đều được xác định không liên quan vụ án.

Trong lúc nhà chức trách đang bế tắc, đột nhiên điện thoại của nạn nhân lại liên lạc được. Người đang cầm điện thoại của Dĩnh lúc này là nhân viên môi trường đô thị.

Chị cho biết gần nửa đêm 29/10 đi quét rác nhặt được chiếc điện thoại hết pin, đến giờ mới mượn được sạc pin có chân vừa với điện thoại.

Cảnh sát yêu cầu chị dẫn tới vị trí nhặt được điện thoại. Gần đó có một camera của nhà dân, nhưng khoảng cách khá xa nên hình ảnh rất mờ. Theo dữ liệu camera, lúc 23h17 ngày 29/10 có một bóng đen dừng lại ở vị trí đó, có động tác giống như vứt đồ vật xuống đất rồi đi tiếp.

Nhân viên soát vé vũ trường nói bóng đen này rất giống người đã đi cùng Dĩnh tối 29/10. Một nhân viên phục vụ trong vụ trường cho biết người này giống người đàn ông họ Chu, có lần đi cùng Dĩnh đến vũ trường nhưng chỉ xem cô khiêu vũ. Nhân viên cho hay nói chuyện với người này vài câu và biết đang theo đuổi Dĩnh.

Rà soát tất cả các số điện thoại từng liên lạc với Dĩnh, cảnh sát tìm được năm người họ Chu. Khi được xem ảnh, nhân viên phục vụ nhận ra người ngồi xem Dĩnh khiêu vũ. Đó là Chu Hoa Bình, 32 tuổi, người địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai tối 29 /10 đã giết một phụ nữ tên Triệu Hân. Khi được biết Triệu Hân chỉ là tên giả, hắn tỏ ra rất kinh ngạc.

Bình khai trong một lần tình cờ gặp Hân, hắn lập tức có cảm tình với người phụ nữ không xinh đẹp nhưng tính tình cởi mở và rất có duyên này. Hắn theo đuổi Hân tốn kém không ít tiền bạc. Hân không chính thức nhận lời tỏ tình nhưng cũng không cự tuyệt. Hân có nhiều người khác theo đuổi và cũng giữ quan hệ "trên bạn bè dưới tình nhân" với những người này như hắn.

Tối 29/10, hắn đến trước cửa vũ trường chờ Hân. Hai người ăn tối rồi rủ đi đánh mạt chược. Đến nơi thấy quán mạt chược chưa có nhiều người đến, họ đi vào công trường tâm sự.

Khi tỏ tình một lần nữa không được đáp lại, hắn tranh cãi với Hân và lỡ tay bóp cổ. Phát hiện Hân đã chết, hắn lấy điện thoại, túi xách để đánh lạc hướng đây là một vụ cướp của, giết người.

nguoi dan ba lang lo bi sat hai khi tu choi loi to tinh Khởi tố bị can, bắt tạm giam thiếu niên 15 tuổi sát hại, cướp tài sản tài xế Grabbike ở Sài Gòn

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam nghi ...

nguoi dan ba lang lo bi sat hai khi tu choi loi to tinh Nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas đối mặt án tử hình

Công tố viên Mỹ cho hay Julius Damiano Deangilo Trotter có thể bị tử hình dù y không thừa nhận cáo buộc giết người cướp ...

nguoi dan ba lang lo bi sat hai khi tu choi loi to tinh TP HCM: Sau va chạm giao thông, nam thanh niên đuổi xe theo và đâm người

Sau va chạm giao thông với một nam thanh niên ở trên đường, anh Phương đã bất ngờ bị người này đuổi theo, ép vào ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.