Bắt giữ người phụ nữ đi xe sang trộm túi tiền của bà bán rau gây phẫn nộ dư luận

Lợi dụng lúc bà chủ sạp rau đang chăm chú bán hàng, người phụ nữ đi xe sang đã nhanh tay lấy trộm lấy túi tiền rồi phóng xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hôm qua (28/8), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt đối tượng Trương Thị Liễu (35 tuổi, ngụ khu phố 9, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 25/8, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 60F2-697.82 có hành vi trộm giỏ tiền của 1 bà chủ sạp rau. Theo thông tin trên mạng thì sự việc xảy ra tại 1 khu chợ thuộc TP Biên Hòa.

Cụ thể, hình ảnh trong clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ ăn mặc lịch sự, ngoại hình cao ráo, đi xe ga đắt tiền đi tới một sạp rau trên vỉa hè. Sau khi quan sát thấy “con mồi” liền tấp xe máy vào lề đường, bình tĩnh tiến đến gần chỗ bà bán rau.

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, nhận thấy thời cơ đã “chín muồi”, người phụ nữ bắt đầu tiến sát chỗ bà chủ sạp rau, nhanh tay lấy đi chiếc túi tiền rồi bước ra xe rồ ga tháo chạy.

Mặc dù thời điểm đó có rất đông người qua lại trên đường nhưng người phụ nữ vẫn thực hiện kế hoạch trót lọt. Tuy nhiên, những tưởng hành động của người phụ nữ không ai phát hiện ra thì tất cả đã bị camera an ninh khu vực ghi lại.

bat giu nguoi phu nu di xe sang trom tui tien cua ba ban rau gay phan no du luan
Hình ảnh người phụ nữ đi xe tay ga lấy trộm túi đựng tiền của bà bán rau lan truyền trên mạng (Ảnh: Saostar)

Nhận thông tin, Công an TP Biên Hòa vào cuộc xác minh. Qua đặc điểm nhận dạng, sáng 27/8, tổ tuần tra Công an phường Tân Hòa đã phát hiện ra người có hành vi ăn trộm là bà Trương Thị Liễu và đưa về trụ sở công an phường làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng Liễu thừa nhận mình đã lấy trộm tài sản của bà Hà. Người phụ nữ này khai, ban đầu bà điều khiển xe máy đến chợ Hòa Bình (khu phố 6, phường Tân Hòa) để mua khoai tây.

Khi đến sạp bán rau củ quả của bà Hà (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa), thấy chủ sạp đang chăm chú bán hàng, bà Liễu đã lấy trộm túi xách bên trong có hơn 6 triệu đồng và 1 điện thoại của rồi bỏ đi.

Hiện, cơ quan công an cũng đã thu giữ tang vật, lập hồ sơ chuyển đối tượng cho Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ.

bat giu nguoi phu nu di xe sang trom tui tien cua ba ban rau gay phan no du luan Móc túi người nước ngoài ở bờ hồ Hoàn Kiếm: 'Tôi rất xấu hổ vì hành động của mình'

Mới đây, Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ 2 phụ nữ có hành vi trộm cắp tài sản, móc túi của du khách ...

bat giu nguoi phu nu di xe sang trom tui tien cua ba ban rau gay phan no du luan Rắc rối vụ mẹ 70 tuổi đưa người vào nhà lấy xe hơi của con

HĐXX từng yêu cầu VKS xem xét khởi tố ba người môi giới thế chấp xe và nhận cầm cố xe nhưng VKS nhiều lần ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.