Bắt kẻ đồi bại nhiều lần xâm hại con riêng của người tình

Qua điều tra, Mộng đã thừa nhận, lợi dụng lúc vắng người, giao cấu với cháu L...

Ngày 9/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Tạ Văn Mộng (34 tuổi, ngụ Long An) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Lê Thị L. (10 tuổi, cùng ngụ Long An; con ruột chị Nguyễn Thị T). Người phụ nữ này đang chung sống với Mộng như vợ chồng.

Trước đó, Mộng làm công nhân tại Bình Dương. Gần đây, đối tượng chuyển sang làm thợ hồ. Mộng quen với chị T. (đã ly dị chồng). Thừa lúc chị T đi làm, M nhiều lần giở trò thú tính với cháu L và dọa giết nếu kể chuyện với người khác.

bat ke doi bai nhieu lan xam hai con rieng cua nguoi tinh
Đối tượng Mộng (ảnh N.P)

Cháu L. kể lại sự việc cho một vài người dân sống cùng dãy nhà trọ Thái Kim Khoa (thuộc khu phố 8, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Sợ bị Mộng trả thù, người dân đã bí mật báo vụ việc cho cơ quan Công an. Từ những tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra đã bắt Mộng về hành vi trên.

Tại cơ quan Công an, Mộng thừa nhận, lúc 20h ngày 25/8, tại nhà trọ Thái Kim Khoa, lợi dụng lúc vắng người, đối tượng đã giao cấu với cháu L.

bat ke doi bai nhieu lan xam hai con rieng cua nguoi tinh Thái Bình: Nghi án bé gái 14 tuổi bị ngất do hiếp dâm tập thể

Gần chục ngày nay người dân thành phố Thái Bình đang “dậy sóng’’ tin đồn vụ việc cháu bé 14 tuổi đang là học sinh ...

bat ke doi bai nhieu lan xam hai con rieng cua nguoi tinh Hiếp dâm bất thành, 'yêu râu xanh' đâm cô gái rồi cướp vàng

Giữa lúc bị kẻ lạ mặt đang khống chế để cưỡng bức, chị Dung thấy có người đi xe máy chạy qua liên tri hô ...

bat ke doi bai nhieu lan xam hai con rieng cua nguoi tinh Bắt nam thanh niên nhiều lần làm 'chuyện người lớn' với bé gái dưới 16 tuổi

Sau khi giao cấu với bé gái, nam thanh niên chở nạn nhân về thì bị gia đình theo dõi, bắt giữ giao cho cơ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.