Bắt khẩn cấp nam thanh niên trộm tài sản trong bệnh viện

Trộm cắp tài sản trong Bệnh viện, sau đó mang đi cho nạn nhân chuộc lại Bốn đã bị cơ quan công an tóm gọn

Ngày 31/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Mai Văn Bốn (SN 1976, trú tại xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn, Thanh Hoá) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 4h30 phút ngày 29/5, Mai Văn Bốn đi bộ quanh khu vực Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm dò tình hình. Nhận thấy một số bệnh nhân hoặc người thân sơ hở Bốn lợi dụng trộm cắp tài sản.

Theo đó, Bốn đã đến Khoa Nhi lây nhiễm và lấy trộm một túi xách của chị Nguyễn Thanh Thuý Hằng (SN 1996, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để trên đầu giường. Bên trong có một CMND; một thẻ ATM; một chiếc lắc tay vàng 18k; hai chiếc nhẫn 18k với tổng trị giá tài sản khoảng sáu triệu đồng.

Sau đó, Bốn lại qua Khoa sản và lấy trộm của anh Lê Tiến Hùng (SN 1986, TP BMT) một chiếc điện thoại Oppo trị giá khoảng 5,5 triệu đồng. Sáng dậy, anh Hùng phát hiện ra điện thoại mất nên đã mượn điện thoại khác gọi vào số của mình. Bốn hẹn anh Hùng ra ngã 6 (TP BMT) để chuộc lại nên anh Hùng cũng trình báo lên lực lượng chức năng về hành vi của Bốn.

Trong lúc trao đổi điện thoại, Bốn đã bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Tại cơ quan điều tra, Bốn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua truy xét nhanh, cơ quan công an cũng phát hiện Bốn đã có một tiền án về tội chiếm đoạt tài sản và một tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

dak lak bat khan cap nam thanh nien trom tai san tai benh vien Bắt khẩn cấp siêu trộm chuyên cắt mái tôn 'ăn' hàng
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.