Nóng: Bắt khẩn cấp tài xế ô tô kéo lê người tại Ô Chợ Dừa

Hiện cơ quan công an đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với tài xế ô tô bán tải đâm và kéo lê người đàn ông đi xe máy hôm 11/4.
 

Theo một nguồn tin của báo ANTĐ, tối ngày 13/4, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa (Hà Nôi) đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với tài xế ô tô bán tải đâm và kéo lê người đàn ông đi xe máy tại ngã 6 Ô Chợ Dừa vào tối 11/4 vừa qua.

Trước đó, luật sư Trần Thu Nam (Hà Nội) nhận định: Tài xế không thể chối cãi rằng mình chỉ gây thương tích cho nạn nhân khi mà kéo lê nạn nhân một đoạn đường dài như vậy. Thậm chí, khi phương tiện và người trong gầm xe ô tô văng ra, tài xế ô tô còn tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

nong bat khan cap tai xe o to keo le nguoi tai o cho dua
Hiện cơ quan công an quận Đống Đa đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp tài xế ô tô kéo lê người tại Ô Chợ Dừa.

“Qua các hình ảnh mà camera ghi lại được, cộng thêm các tài liệu, chứng cứ thì cơ quan công an hoàn toàn có thể khởi tố tài xế lái ô tô về tội Giết người”, luật sư Trần Thu Nam nói.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h30’ tối 11/2, đã xảy ra vụ việc xe bán tải kéo lê người đàn người hàng trăm tại mét ngã 6 Ô Chợ Dừa. Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại để giải quyết sự việc, ngược lại còn tăng ga kéo lê nạn nhân cùng phương tiện trên đường.

Đại diện Công an phường Nhân Chính cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, nạn nhân bị cuốn vào gầm xe ô tô hiện đã được đưa đi cấp cứu, tài xế xe ô tô cũng bị thương và phải nhập viện.

nong bat khan cap tai xe o to keo le nguoi tai o cho dua Nóng trong ngày: Cô gái bị đánh không nhận tiền, thầy giáo nghỉ dạy không lý do

Ngày 14/4, cô gái bị đánh tại quán bánh xèo ở Đà Nẵng ngày 8/4 cho biết chị nhất định không nhận lời xin lỗi ...

nong bat khan cap tai xe o to keo le nguoi tai o cho dua

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ xe bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét ở Hà Nội

“Tôi cùng nhiều người dân đuổi theo sau thì thấy anh Đ. nằm bất tỉnh, còn ô tô vẫn tiếp tục bỏ chạy với tốc ...

nong bat khan cap tai xe o to keo le nguoi tai o cho dua Sức khỏe của tài xế xe bán tải kéo lê nạn nhân hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa giờ ra sao?

Theo các bác sĩ, đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe của tài xế Dương đã ổn định, trong ngày mai tài xế ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.