Bắt nam giáo viên cướp túi xách phụ nữ vào tối 20/10

Khi bị Hoàng Văn Tiến giật túi xách, người phụ nữ đi xe máy ngã ra đường, chấn thương vùng đầu. 

Ngày 21/10, Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tiến (SN 1983, trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 20h tối 20/10, Tiến gây ra một vụ cướp tại đường Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn.

bat nam giao vien cuop tui xach cua phu nu vao toi 2010
Hoàng Văn Tiến tại cơ quan điều tra.

Thời điểm này, Tiến bám theo một phụ nữ chạy xe máy cùng chiều. Sau đó, đối tượng áp sát, giật mạnh túi xách mà người phụ nữ đang đeo trên người rồi bỏ chạy. Khi bị Tiến giật túi, người phụ nữ bị ngã mạnh xuống đường, chấn thương vùng đầu.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo tới cơ quan công an. Sau hơn một tiếng chạy trốn, Hoàng Văn Tiến đã bị Công an TP Lạng Sơn bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tiến đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội. Tiến cũng khai rằng, thời điểm gây ra vụ cướp, đối tượng vẫn đang là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lộc Bình.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.